Quảng cáo

Đối thủ của ĐT Việt Nam gặp rắc rối lớn với HLV mới

Thứ năm, 06/02/2020 14:17 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong đang gặp không ít khó khăn trong quá trình phối hợp công việc tại Indonesia.

Highlighs Việt Nam 3-0 Indonesia (nguồn: VTC)

Đến Indonesia làm việc, HLV Shin Tae Yong được kỳ vọng sẽ vực dậy nền bóng đá nước này sau những thành tích tệ hại thời gian vừa qua.

Nhiệm vụ của ông Shin Tae Yong sẽ là dẫn dắt 3 đội tuyển U19, U23 và ĐTQG. Mới đây đội U19 Indonesia đã nhận ba thất bại liên tiếp trước các đội bóng của Hàn Quốc. Ngày 9/2 tới, HLV Shin Tae Yong sẽ trở lại hội quân cùng đội tuyển Indonesia để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Trong bài phỏng vấn mới đây với Sportal Korea, HLV từng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2018 đã thừa nhận những khó khăn nhất định trong công tác làm việc ở Indonesia. Nguyên nhân bởi ông đang phải chia sức cho nhiều đội tuyển, trong đó có đội U19 Indonesia sẽ tham dự VCK U20 thế giới trên sân nhà vào năm tới.

Điều đáng quan ngại hơn là rào cản về ngôn ngữ khiến ông gặp khó khăn trong việc truyền tải chiến thuật đến với các cầu thủ nhà. Mặc dù nhận sự hỗ trợ tận tình từ 2 trợ lý Sjafri và Nova Arianto nhưng khó khăn trên là không thể xóa nhòa.

"Các trợ lý địa phương sẵn sàng giúp đỡ tôi trong công việc. Dù vậy bản thân tôi cảm thấy áp lực kể từ khi chính thức nhận công việc làm HLV trưởng Indonesia", HLV Shin Tae Yong thừa nhận.

Hiện tại Indonesia đang cuối bảng G và nhiệm vụ khả dĩ nhất với ông là đưa ĐTQG nước này tham dự VCK Asian Cup 2023.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT