Quảng cáo

Đình Trọng báo tin cực vui trước thềm SEA Games 30

Thứ tư, 16/10/2019 13:44 PM (GMT+7)

Đích thân trung vệ Đình Trọng khẳng định chấn thương đã tiến triển tốt và hoàn toàn có thể kịp dự SEA Games 30 tháng 11 tới.

Trung vệ Trần Đình Trọng đang bước vào giai đoạn tập luyện phục hồi nhanh chấn thương đứt dây chằng gặp phải hồi cuối tháng 5.

Theo chia sẻ của anh với On Sports, Đình Trọng nói rằng chấn thương của anh đang hồi phục tốt và khả năng cao sẽ kịp trở lại tham dự SEA Games 30. Nếu điều này trở thành hiện thực thì sẽ là tin rất vui với NHM và HLV Park Hang Seo.

Đánh giá một cách công tâm, ĐT U22 Việt Nam vẫn có những chênh lệch nhất định với ĐTQG, vì vậy sự trở lại của Đình Trọng ở SEA Games là cực kỳ quan trọng. Còn nhớ tại vòng loại U23 châu Á hồi tháng 3, Đình Trọng chưa hồi phục hoàn toàn nhưng vẫn được ông Park đăng ký thi đấu và chơi tốt mỗi khi ra sân.

Cầu thủ người Hà Nội thuộc dạng trung vệ của hiếm của bóng đá Việt Nam với lối chơi thông minh. Dù hiện nay ở ĐTQG, ông Park có thể ưng ý với bộ 3 Duy Mạnh-Ngọc Hải-Tiến Dũng thì ông vẫn luôn dành một chỗ cho Đình Trọng.

Trong các buổi tập gần đây của ĐT Việt Nam, Đình Trọng và Phan Văn Đức đã có thể chạy nhẹ và rê bóng đơn giản. Chính bác sĩ Choi Ju Young cũng khẳng định sẽ làm hết sức để cầu thủ sinh năm 1997 kịp tham dự SEA Games 30.

Lúc này, trong khi ĐT Việt Nam đến Indonesia thi đấu vòng loại World Cup, Đình Trọng đã trở lại PVF tập hồi phục với những trang thiết bị hiện đại ở đây. Rất nhiều tuyển thủ quốc gia được PVF hỗ trợ nhằm rút ngắn tối đa thời gian phục hồi chấn thương.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng