Quảng cáo

Điểm lại những trận cầu hay nhất sau vòng 1/8 World Cup

Thứ năm, 05/07/2018 11:04 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhân dịp World Cup trong thời gian tạm nghỉ, chúng ta hãy điểm lại những cặp đấu hấp dẫn nhất kể từ đầu giải đến hết vòng 1/8.

Trải qua 56 trận đấu, World Cup 2018 đã đi gần hết chặng đường. Giải đấu trên đất Nga năm nay chứa đựng nhiều thú vị với hàng loạt những cặp đấu hấp dẫn. Vậy đâu là những cuộc chạm trán gay cấn nhất cho tới thời điểm hiện tại?

Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha

world-cup-2018-nhung-tran-dau-hap-dan-nhat

Trận đấu này là sân khấu của ngôi sao số một thế giới Cristiano Ronaldo. Anh đã hai lần giúp Bồ Đào Nha vượt lên dẫn trước nhưng bên phía đối diện, sự xuất sắc của Costa và Nacho khiến Ronaldo và các đồng đội suýt chút nữa nhận trái đắng. Cuối cùng Ronaldo hoàn tất một ngày thi đấu thành công với pha đá phạt tuyệt đẹp khiến De Gea chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.

VIDEO Highlights: Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha (Bảng B World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Tây Ban Nha 2-2 Ma Rốc

world-cup-2018-nhung-tran-dau-hap-dan-nhat

Đây là trận đấu mà Tây Ban Nha đã hai lần phải thót tim trước đại diện đến từ châu Phi. Nếu để thua đậm, Tây Ban Nha sẽ thua thiệt về hiệu số trước Iran và Bồ Đào Nha trong trận đấu cùng giờ. Trở lại trận đấu đó, ĐT Ma Rốc vẫn tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc nhưng kết quả chung cuộc thì lại không bao giờ có lợi với họ. Thậm chí dù dẫn Tây Ban Nha đến những phút cuối cùng nhưng công nghệ VAR đã cướp đi ba điểm trước mắt Ma Rốc, cuối trận ngôi sao Amrabat tức giận chửi rủa ngay trên sóng truyền hình.

Highlights: Tây Ban Nha 2-2 Ma Roc (Bảng B World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Nigeria 1-2 Argentina

world-cup-2018-nhung-tran-dau-hap-dan-nhat

Không có gì lạ khi hầu hết các trận đấu hay đều nằm ở lượt đấu cuối cùng, và cặp đấu giữa Nigeria vs Argentina khiến NHM như từ địa ngục trở về.

Vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng ngoạn mục của Lionel Messi, Argentina bất ngờ để Nigeria gỡ hòa. Đáng lẽ họ còn để đội bóng châu Phi lật ngược thế cờ nếu ông trọng tài Cakir không từ chối quả penalty trong tình huống Rojo để bóng chạm tay trong vòng cấm. Khoảng cách giữa tội đồ và người hùng thật mong manh, chính Rojo là người ghi bàn thắng quyết định đưa Argentina vào vòng 1/8 ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Highlights: Nigeria 1-2 Argentina (Bảng D World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Hàn Quốc 2-0 Đức

world-cup-2018-nhung-tran-dau-hap-dan-nhat

Có lẽ người Đức không bao giờ muốn nhắc lại trận đấu này, sân Kazan Arena ngày hôm đó là một trong những màn trình diễn thảm họa nhất trong lịch sử bóng đá Đức.

Dồn ép Hàn Quốc suốt 90 phút nhưng vô cùng bế tắc và vô duyên trước khung thành đối phương. Đức phải trả giá trong 6 phút bù giờ khi để đại diện châu Á hai lần chọc thủng lưới. Thua đau đớn, nhà ĐKVĐ bị loại ngay từ vòng bảng với chỉ 3 điểm trong suốt hành trình trên đất Nga.

Highligts: Hàn Quốc 2-0 Đức (Bảng F World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Pháp 4-3 Argentina

world-cup-2018-nhung-tran-dau-hap-dan-nhat

NHM Argentina một lần nữa chứng kiến trận đấu cảm xúc của đội nhà. Nhưng lần này họ không được may mắn như cuộc đối đầu với Nigeria, sự xuất sắc của Mbappe đã hủy diệt Argentina và nhấn chìm hi vọng của Lionel Messi.

Dù cho có những thời điểm Argentina vượt lên dẫn trước nhưng chất lượng đội hình là điều Albiceleste không thể khỏa lấp. Một thất bại đã được dự báo từ trước.

Highlights: Pháp 4-3 Argentina (Vòng 1/8 World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Bỉ 3-2 Nhật Bản

world-cup-2018-nhung-tran-dau-hap-dan-nhat

Bị chỉ trích bởi lối chơi thiếu fair-play trong trận đấu cuối ở vòng bảng với Ba Lan, ĐT Nhật Bản đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Bất lợi về thể hình không khiến đoàn quân Nishino e ngại trong những cuộc đấu tay đôi với "Quỷ Đỏ châu Âu".

Nỗ lực của họ được đến đáp bằng hai bàn thắng của Haraguchi và Inui. Có lợi thế lớn, Nhật Bản không thi đấu co cụm mà tiếp tục "thừa thắng xông lên", đây là một phần nguyên nhân khiến Samurai xanh thua ngược 3 bàn để tạo nên một trong những cuộc lội ngược dòng hay nhất tại World Cup 2018.

Highlights: Bỉ 3-2 Nhật Bản (Vòng 1/8 World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT