Quảng cáo

Cựu thần đồng Barca chính thức trở thành đồng đội với Văn Hậu

Thứ ba, 03/09/2019 07:29 AM (GMT+7)

Tiền vệ Alen Halilovic đã ký hợp đồng với CLB SC Heerenveen trong những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trong những giờ cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại, CLB SC Heerenveen đã kịp chiêu mộ thành công tiền vệ Halilovic đến từ Standard Liege.

Những người hâm mộ bóng đá quốc tế tại Việt Nam chắc chắn không xa lạ gì với các tên này. Năm 2014, cầu thủ người Croatia gây bão khi nổi lên như thần đồng số một của lò La Masia (Barcelona) và được ví như "Messi mới" trong tương lai.

Tuy nhiên sự nghiệp của Halilovic phát triển không như mong muốn, sau đó anh trôi dạt đến nhiều đội bóng như SV Hamburg, AC Milan hay Standard Liege. Phát biểu với truyền thông, GĐKT Heerenveen nói:

"Với Alen, chúng tôi sở hữu một tiền vệ sáng tạo bổ sung vào vị trí còn đang thiếu. Với kỹ thuật của mình, cậu ấy hoàn toàn có khả năng tung ra các đường chuyền thuận lợi cho các tiền đạo. Chúng tôi rất vui vì đã hoàn thành thỏa thuận trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa."

Như vậy Halilovic và Văn Hậu là hai bản hợp đồng cuối cùng của Heerenveen ở kỳ chuyển nhượng năm nay. Trước đó ít giờ, đội bóng Hà Lan đã làm lễ công bố ra mắt Văn Hậu. Cầu thủ này sẽ mang số áo 15, giống như Công Phượng tại Sint-Truiden.

Không công bố chính thức nhưng nguồn tin thân cận chia sẻ mức lương của Văn Hậu rơi vào hàng cao nhất lịch sử của một cầu thủ bóng đá Việt Nam. Hôm nay 3/9, Văn Hậu sẽ bay thẳng tới Thái Lan để kịp tham dự trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Anh sẽ bước vào buổi tập luyện cuối cùng của ĐT Việt Nam ngày 4/9.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT