Quảng cáo

Curacao chốt danh sách, mang dàn sao châu Âu dự King's Cup

Thứ tư, 22/05/2019 22:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Curacao đã chốt danh sách tham dự King's Cup, trong đó có nhiều cầu thủ thi đấu tại giải Hà Lan và NHA.

Màn trình diễn xuất thần của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn

Cách đây ít giờ đồng hồ, ĐT Curacao đã công bố danh sách tham dự King's Cup. 23 cái tên mà HLV Remko Bicentini mang tới Thái Lan bao gồm nhiều tuyển thủ đang thi đấu tại châu Âu.

Có thể kể tới một vào cái tên nổi tiếng mà NHM Việt Nam sẽ quen mặt như Eloy Room (thủ môn đang bắt cho PSV Eindhoven), Cuco Martina (hậu vệ của Everton đang cho Feyenoord mượn), Leandro Bacuna (tiền vệ của Cardiff City) hay Elson Hooi (tiền đạo đang khoác áo ADO Den Haag ở giải VĐQG Hà Lan).

Curacao từng là vùng đất tự trị cũ của Hà Lan nên các thủ ở đây chủ yếu thi đấu ở giải Hà Lan là chuyện khá bình thường. Trong các nước tham dự King's Cup, Curacao là đội tuyển có diện tích nhỏ nhất khoảng 441 km2, chỉ bằng 1/8 diện tích của thủ đô Hà Nội. Dân số năm 2017 vào khoảng hơn 160 nghìn người, con số quá nhỏ so với 90 triệu dân Việt Nam hiện nay.

Curacao đến với King's Cup trong tư cách là đội ĐKVĐ của Caribe Cup 2017. Kể từ năm 2018 tới nay, Curacao đã chơi 6 trận trong đó thắng 4 hòa 1 thua 1. Đầu năm ngoái họ gây ấn tượng khi đánh bại Bolivia với tỷ số 1-0.

Curacao sẽ gặp Ấn Độ trong trận đấu đầu tiên vào ngày 5/6 trên SVĐ Chang Arena. Họ có thể là đối thủ của Việt Nam ở vòng trận đấu cuối cùng của giải.

Danh sách dự King's Cup của Curacao:

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Curacao King's Cup danh sách ĐT Curacao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo