Quảng cáo

Chuyên gia: 'Đội bóng kém khiến Văn Lâm hay cũng thành tệ'

Thứ năm, 23/05/2019 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việc để thủng lưới quá nhiều thời gian qua khiến nhiều người lo ngại Văn Lâm sẽ không có phong độ tốt nhất ở King's Cup sắp tới.

Chuyển tới Muangthong với bản hợp đồng kỷ lục, Văn Lâm nhận được nhiều niềm tin từ NHM Thái Lan. Thế nhưng ở mùa giải này, đội bóng của anh đang xếp cuối bảng với tổng số bàn thua lên tới 19.

Dù không thể trách Văn Lâm ở những bàn thua ấy nhưng điều đó ít nhiều ảnh hưởng tới phong độ của anh ở mùa giải năm nay. Nếu theo dõi các trận đấu của Muangthong, có thể thấy Văn Lâm thật "tội nghiệp" khi chơi sau hàng thủ lỏng lẻo của đội chủ sân SCG.

Chia sẻ với Tuổi trẻ, cựu tuyển thủ Nguyễn Văn Phụng hiện đang đang là HLV thủ môn của SHB Đà Nẵng cho biết: "Thật không may cho Văn Lâm và Tuấn Mạnh khi CLB của họ quá yếu. Chính vì thế họ để thủng lưới quá nhiều, tôi xin khẳng định đội bóng của họ còn để thua nhiều hơn nếu Lâm và Mạnh không có những pha cản phá xuất thần.

Thủng lưới nhiều cũng gây ảnh hưởng đến tâm lý lẫn sự hưng phấn của người giữ thành. Tuy nhiên khi lên tập trung đội tuyển tôi nghĩ mọi chuyện sẽ khác. Lúc ấy Lâm và Mạnh có sự ganh đua lành mạnh và quan trọng hơn là có các hậu vệ xuất sắc để lấy lại sự tự tin, điều cần thiết với các thủ môn."

Chung quan điểm với ông Nguyễn Văn Phụng, cựu thủ môn ĐTVN Trần Minh Quang (Becamex Bình Dương) cho biết: "Thủng lưới nhiều nhưng đội nhà thắng thì không sao. Nhưng Văn Lâm và Tuấn Mạnh lại rơi vào hoàn cảnh khác. Họ thường xuyên thủng lưới và đội bóng ngụp lặn dưới đáy BXH. Lúc này trạng thái tâm lý của họ không được ổn định."

Chỉ còn ít ngày nữa HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách triệu tập lên ĐTQG Việt Nam. Theo nhiều đồn thổi, Văn Lâm sẽ có tên trong danh sách lần này. Anh sẽ không về Việt Nam mà đợi các đồng đội bay sang Thái Lan rồi cùng hội quân ở Buriram.

Ngày 5/6, ĐT Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở trận mở màn King's Cup lần thứ 47 trong lịch sử. Đây là cuộc đối đầu thú vị khi cả hai đôi bóng đều quyết tâm giành chiến thắng vì động lực riêng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Tuấn Mạnh ĐT Việt Nam Muangthong HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo