Quảng cáo

Chùm ảnh: Khuôn mặt thất thần của ĐT Đức trên chuyến bay trở về nhà

Thứ năm, 28/06/2018 18:06 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngay sau thất bại trước Hàn Quốc, hôm nay ĐT Đức đã thu dọn hành lý lên máy bay về nước.

Đức chính thức trở thành cựu vương của World Cup, xuất hiện tại sân bay, đoàn quân Joachim Low lặng lẽ thu xếp hành lý và hoàn thành thủ tục trở về nhà. Có lẽ trong giấc mơ, người Đức cũng không thể tin được mình sẽ bị loại một cách ê chề đến vậy.

world-cup-2018-duc-tro-ve-nuoc

HLV Low đeo kính đen cùng gương mặt lạnh tanh tại sân bay

world-cup-2018-duc-tro-ve-nuoc

Các cầu thủ Đức lặng lẽ xếp hàng để hành lý, họ đã trải qua một đêm khó khăn. Hôm qua họ là nhà vô địch nhưng hôm nay tất cả đã thay đổi...

world-cup-2018-duc-tro-ve-nuoc

Tương lai của HLV Joachim Low đang là dấu hỏi lớn, trong buổi họp báo ông không phủ nhận khả năng chia tay ĐT sau World Cup.

world-cup-2018-duc-tro-ve-nuoc

Jerome Boateng không thi đấu trận Hàn Quốc do thẻ đỏ. Anh tiếp tục mang theo cặp kính tròn khá ấn tượng trên khán đài hôm qua.

world-cup-2018-duc-tro-ve-nuoc

Gương mặt buồn bã của Marco Reus (trái), đây là giải đấu lớn đầu tiên anh tham dự cùng ĐT Đức sau nhiều lần lỡ hẹn vì chấn thương. Đáng tiếc thay, Die Mannschaft bị loại quá sớm.

world-cup-2018-duc-tro-ve-nuoc

world-cup-2018-duc-tro-ve-nuoc

Manuel Neuer trở là người gây ra lỗi trong bàn thua thứ hai. Dù vậy, ĐT Đức cũng khó mà ngược dòng nếu họ không phải nhận bàn thua đó.

Trong ngày trở về của đội tuyển, trang twitter chính thức của đội bóng lên tiếng xin lỗi: "Người hâm mộ thân mến, chúng tôi cũng đang rất thất vọng như các bạn. World Cup diễn ra bốn năm một lần, vì thế chúng tôi trông đợi nhiều hơn từ chính mình.

Nhưng chúng tôi đã không chơi như một nhà vô địch, và thật đau đớn, chúng tôi xứng đáng bị loại..."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT