Quảng cáo

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan dè chừng khi nghe đến tên Việt Nam

Thứ năm, 18/07/2019 09:25 AM (GMT+7)

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompanmoung tỏ ra thận trọng dù đội tuyển nước này rơi vào bảng đấu vừa sức.

Lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 một lần nữa đưa đội tuyển Thái Lan chạm chán Việt Nam sau 2 tháng. Thậm chí Thái Lan còn đụng độ những người quen cũ như Indonesia, Malaysia hay UAE.

Phát biểu với truyền thông sau kết quả lễ bốc thăm, người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung tỏ ra thận trọng trong phát biểu của mình.

"Đây là bảng đấu tương đối cân bằng, vì vậy Thái Lan phải chuẩn bị thật chu đáo. Chúng ta không được phép đánh giá thấp các đối thủ trong bảng. Tất cả là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của chúng ta. Ngày nay các nền bóng đá phát triển đồng đều, nên khoảng cách giữa các đội bóng lớn và nhỏ đã không còn", ông Somyot nêu ra quan điểm.

Ngay ở trận mở màn vòng loại, NHM sẽ được chứng kiến cuộc chiến cân tài cân sức giữa Việt Nam và Thái Lan. Đây sẽ là lần thứ hai sau 3 tháng hai đội gặp nhau. Trước đó đoàn quân Park Hang Seo đã đánh bại Voi chiến ngay trên sân khách tại King's Cup lần thứ 47. Khi được hỏi về điều này, ông Somyot đánh giá cao nhà ĐKVĐ AFF Cup 2018.

"Ở trận mở màn chúng ta gặp Việt Nam. Trước đây Thái Lan thường giành chiến thắng nhiều hơn trong các cuộc đối đầu với họ. Tuy nhiên điều đó giờ đã thay đổi. Thực tế là chúng ta có thể thua Việt Nam hoặc thua tất cả các trận đấu nếu không chuẩn bị tốt.

Để giành chiến thắng, phải luôn có sự chuẩn bị tốt về con người, tinh thần và chiến thuật. Mỗi trận đấu phía trước đều rất quan trọng. Tôi tin vào khả năng đi tiếp của Thái Lan, chúng ta có những cầu thủ kinh nghiệm và khao khát chiến thắng. Về chiếc vé dự VCK, trước tiên hãy để các cầu thủ thi đấu tốt nhất ở vòng loại."

Các trận đấu của bảng G sẽ bắt đầu từ ngày 5/9 và ĐT Việt Nam sẽ hành quân đến Bangkok gặp Thái Lan. Dù phía trước rất khó khăn nhưng NHM Việt Nam tin tưởng đội nhà sẽ vượt qua vòng loại thứ hai khi chúng ta rơi vào bảng đấu tương đối đồng đều.

>>Kiatisuk: 'Thái Lan sẽ không quá khó để vượt qua vòng bảng'

>>CĐV Đông Nam Á: 'Việt Nam sẽ đứng cuối bảng cho mà xem'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT