Quảng cáo

Chết cười những lời châm biếm De Gea của cư dân mạng

Thứ bảy, 16/06/2018 12:24 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sai lầm của De Gea trong trận mở màn World Cup 2018 của ĐT Tây Ban Nha trước Bồ Đào Nha đã trở thành đề tài chọc ghẹo của những người vui tính trên MXH.

Phút 44, trong một tình huống tấn công của Bồ Đào Nha, Ronaldo tung cú sút bằng chân trái rất căng đi thẳng về phía khung thành Tây Ban Nha. Dù bóng đi trúng người nhưng De Gea để bóng bật ra và đi vào lưới.

Pha bóng ngớ ngẩn này trở thành trò hề cho những người vui tính trên MXH, đặc biệt là với NHM ở Việt Nam.

world cup, de gea, tây ban nha, bồ đào nha

Một bình luận rất hài hước, nickname có tên Đình Lộc miêu tả De Gea là sự kết hợp giữa Karius (người có sai lầm tương tự De Gea) và Joe Hart (thủ thành từng nhiều lần bất lực trong việc cản phá các siêu phẩm).

world cup, de gea, tây ban nha, bồ đào nhaThậm chí một nickname khác còn "dìm hàng" hai trung vệ M.U là Smalling và Phil Jones: "Chắc quen với Smalling và Jones nhiều rồi nên gặp Pique - Ramos nó không quen."

world cup, de gea, tây ban nha, bồ đào nha

Trong khi đó, fanpage chế ảnh nổi tiếng Just Toon It khắc họa hình ảnh De Gea và Karius, hai anh này giống nhau từ cú bắt bóng đến kiểu tóc .

world cup, de gea, tây ban nha, bồ đào nha

Có người còn đùa rằng, Sergio Ramos ôm vai De Gea trong lúc chào cờ khiến anh này bị đau giống Mohamed Salah trong trận chung kết Champions League.

Sai lầm của De Gea sẽ còn là chủ đề bàn tán trong nhiều ngày tới. Và những chủ đề hài hước như thế này sẽ tô điểm cho World Cup thêm phần muôn màu muôn vẻ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT