Quảng cáo

Chấm điểm Nhật Bản 2-1 Colombia: Người hùng Osako

Thứ tư, 20/06/2018 00:37 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trận đấu mở màn bảng H World Cup 2018 giữa Colombia và Nhật Bản kết thúc với kết quả đầy bất ngờ nghiêng về đại diện châu Á.

Được đánh giá rất mạnh trước khi bước vào trận đấu, thậm chí từng đả bại Nhật Bản cũng ở kỳ World Cup cách đây 4 năm. Colombia khiến tất cả sửng sốt khi ngay phút thứ 3, trọng tài chính thổi penalty cho Nhật Bản đồng thời rút thẻ đỏ với hậu vệ Carlos Sanchez. Trên chấm penalty, Kagawa thực hiện thành công đưa Nhật Bản vượt lên dẫn trước.

Dù thi đấu thiếu người, tinh thần của các cầu thủ Colombia là không thể chê vào đâu được. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Colombia được đền đáp bằng bàn gỡ hòa của Quintero với pha đá phạt vô cùng tinh quái. Với ĐT Nhật Bản, họ có dấu hiệu hụt hơi trước những cầu thủ đầy sức mạnh của Colombia. Ngôi sao được kỳ vọng nhất, người mở tỷ số Shinji Kagawa lại thi đấu mờ nhạt, không thể hiện được vai trò nhạc trưởng.

Tuy vậy, sau giờ nghỉ giải lao, ĐT xứ Mặt trời mọc lấy lại thế trận. Họ đẩy đội bóng Nam Mỹ về phần sân nhà và chỉ để mình Falcao ở mặt trận tấn công. Tiền đạo CLB Monaco không thể hiện được nhiều do quá đơn độc. Trong khi đó, hai tiền vệ trung tâm của Nhật là Hasebe và Shibasakl đã kiểm soát khu vực giữa sân rất tốt.

cham-diem-colombia-1-2-nhat-ban-nguoi-hung-osako

Điều gì đến cũng phải đến, phút thứ 73 Osako đóng vai người hùng khi bật cao hơn tất cả đánh đầu tung lưới thủ thành Ospina đưa Nhật Bản vươn lên dẫn trước 2-1. Phía bên kia chiến tuyến, ngôi sao số một Colombia James Rodriguez vào sân trong 30 phút cuối nhưng không thể hiện được nhiều.

Sau bàn thắng của Osako, Colombia vùng lên mãnh liệt nhưng lần này may mắn không còn đi cùng với họ nữa. Chiến thắng trước đại diện Nam Mỹ, Nhật Bản làm nên kỳ tích khi là quốc gia châu Á đầu tiên đánh bại một ĐT của Nam Mỹ ở cúp thế giới.

Chấm điểm trong trận đấu này, các cầu thủ Colombia tỏ ra khộng quá tệ so với đối thủ bởi thi đấu với 10 người, họ vẫn thể hiện được tinh thần rất tốt thậm chí suýt chút nữa có được một trận hòa nếu không có sự thiếu tập trung của các hậu vệ đội nhà.

Chấm điểm:

Colombia: Ospina - 7, Arias - 6.3, Davinson Sanchez - 6.2, Murillo - 7, Mojica - 6.8, Juan Cuadrado (Barrios 31 - 6.5), Carlos Sanchez - 4.7, Lerma - 6.5, Izquierdo - 6.3 (Bacca 70 - 6.0), Quintero - 7.6 (Rodriguez 59 - 5.8), Falcao - 6.5

Ghi bàn: Quintero 39

Thẻ đỏ: Carlos Sanchez 4

Thẻ vàng: Barrios, James Rodriguez

Nhật Bản: Kawashima - 6.3, Hiroki Sakai - 6.7, Yoshida - 6.8, Shoji - 7.2, Nagatomo - 6.9, Haraguchi - 7.0, Hasebe - 6.5, Shibasaki - 7.4(Yamaguchi 80 - 6.0), Inui - 6.6, Kagawa – 7.1 (Honda 70 - 7.5), Osako - 8.4 (Okazaki 85 - 6.0)

Ghi bàn: Kagawa 6 pen; Osako 73

Thẻ vàng: Kawashima

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT