Quảng cáo

CĐV UAE: 'Không phải Thái Lan, VN mới xứng đáng là đối thủ chính'

Thứ bảy, 12/10/2019 09:53 AM (GMT+7)

Chứng kiến chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia, NHM đội tuyển UAE thừa nhận Việt Nam sẽ là đội cạnh tranh trực tiếp cho ngôi đầu bảng G.

VIDEO: Tuấn Anh va chạm với cầu thủ Malaysia - Tư liệu: Next Sports

Chiến thắng mang đầy tính thực dụng của Việt Nam trước Malaysia một lần nữa khẳng định tài năng của HLV Park Hang Seo. Trong thời điểm căng thẳng, ông vẫn truyền được sự tự tin cho các học trò, qua đó giành 3 điểm quan trọng giúp Việt Nam lọt vào nhóm cạnh tranh top đầu bảng G.

Hiện tại ngôi vị số 1 bảng đấu đang thuộc về UAE sau 2 chiến thắng thuyết phục trước Malaysia và Indonesia. Việt Nam và Thái Lan xếp ngay sau với 2 điểm ít hơn. Nếu thầy trò Park Hang Seo tiếp tục thắng trước Indonesia, trận đấu giữa UAE và Việt Nam tháng 11 sẽ quyết định cho ngôi đầu bảng.

Trên mạng xã hội châu Á nổ ra những lời khen và bình luận tích cực dành cho màn trình diễn của Việt Nam.

Một CĐV UAE nói: "Chúc may mắn đến tất cả các đội bóng ASEAN, chúng ta là đối thủ chứ không phải kẻ thù"

Một tài khoản khác thì cổ vũ ĐT Việt Nam: "Cố lên nào các cầu thủ Việt Nam và HLV Park Hang Seo"

NHM khác của đội tuyển UAE thừa nhận: "Không phải Thái Lan, Việt Nam mới xứng đáng là đối thủ của chúng ta"

Nickname mang tên Iskandar Ismail khen ngợi: "Việt Nam đá rất tốt. Tinh thần đồng đội trong lối chơi của họ rất đáng ngưỡng mộ. Không may cho Malaysia khi không có nhiều cơ hội trước Việt Nam. Trận đấu tuyệt vời của hai bên. Hẹn gặp lại Việt Nam"

CĐV Irdan Nadz đề cao tinh thần thể thao của hai bên: "Chúc mừng Việt Nam đã chơi tốt, xứng đáng với chiến thắng này. Chúc mừng cả hai đội đã trình diễn lối chơi đẹp mắt và đặc biệt là sự hỗ trợ lẫn nhau khi có cầu thủ đối phương bị đau"

Lúc này ĐT Việt Nam đang có mặt tại Bali, Indonesia để thi đấu với đội chủ nhà ngày 15/10 tới. Cách đây ít ngày, Indonesia đã để thua đậm 0-5 trước UAE.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT