Quảng cáo

CĐV Thái Lan: 'Thật ngốc nghếch khi mời Việt Nam đá giao hữu'

Thứ hai, 14/10/2019 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Liên tiếp nhận thất bại trước bóng đá Việt Nam, NHM Thái Lan tỏ ra vô cùng phẫn uất với kết quả của đội nhà.


Video: Bàn thắng kết liễu U19 Thái Lan phút bù giờ của Văn Tùng

U19 Việt Nam đã kết thúc giải giao hữu U19 Quốc tế tại Thái Lan với kết quả thành công mỹ mãn. Dù để thua U19 Hàn Quốc ở trận chung kết nhưng thầy trò Philippe Troussier có quyền nở nụ cười với màn trình diễn của mình.

Đặc biệt là ở trận đấu đầu tiên, U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Thái Lan ở những giây cuối cùng. Đó là 90 phút mà các cầu thủ trẻ thi đấu tự tin, lấn lướt đội chủ nhà. Như vậy đây đã là trận thua thứ 4 của người Thái trước Việt Nam trong năm nay. Trong đó có 2 giải đấu Thái Lan mời Việt Nam sang đá giao hữu nhưng thua ngay ở trận đối đầu trực tiếp, gồm King's Cup hồi tháng 6 và giải U19 Quốc tế vừa qua.

NHM Thái Lan tỏ ra phẫn uất với cách làm của bóng đá nước nhà. CĐV có tên Sirathom Chatchai phẫn nộ: "Thật ngốc nghếch khi mời Việt Nam qua đá giao hữu."

Trong khi đó CĐV là Prangthong thì cười trừ: "Yếu hơn thì thua thôi. Tôi muốn nói cho các bạn biết là tôi vẫn cứ mỉm cười."

Tài khoản mang tên Vibhatch Sripraparn kêu gọi đội tuyển U19 hãy thanh lọc đội ngũ huấn luyện: "Muốn không thua nữa thì chỉ còn cách thay đổi đội ngũ huấn luyện, chỉ vậy thôi."

Còn Nickname Boworn Tantiset dành lời khen cho HLV trưởng Philippe Troussier: "Việt Nam sở hữu dàn cầu thủ tốt cùng với cựu huấn luyện viên ĐT Nhật Bản. Ông ấy rất nghiêm túc với sự phát triển bóng đá của họ."

CĐV Wisit Suwannet thở dài: "Bây giờ đánh bại Việt Nam sao mà khó quá."

Kể từ sau SEA Games 29 năm 2017, hầu như các đội trẻ Thái Lan giành thành tích cực kém trước Việt Nam. Đỉnh điểm nhất là trận thua 0-4 tại vòng loại U23 châu Á trên sân Mỹ Đình. Trận thua đó báo động cho công tác đào tạo trẻ của Thái Lan, là một phần nguyên nhân khiến họ sa thải HLV Alexander Gama để bổ nhiệm ông Nishino cho chiến dịch giành vàng tại SEA Games 30.

Còn U19 Việt Nam sẽ trở về nhà tiếp tục tập luyện trước khi bước vào vòng loại U19 châu Á đầu tháng 11 tới. Thầy trò Philippe Troussier sẽ nằm cùng bảng với Nhật Bản, Guam và Mông Cổ.

Lịch thi đấu U19 Việt Nam tại VL U19 châu Á 2020

 

Ngày Giờ Trận đấu Trực tiếp
6/11 16h00 Nhật Bản - Guam
19h00 Việt Nam - Mông Cổ
8/11 16h00 Nhật Bản - Mông Cổ
19h00 Việt Nam - Guam
10/11 16h00 Guam - Mông Cổ
19h00 Việt Nam - Nhật Bản
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Thái Lan HLV Philippe Troussier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT