Quảng cáo

CĐV châu Á: Nhìn Nhật thắng Iran, có lẽ họ chẳng thèm bung sức trước VN

Thứ ba, 29/01/2019 11:41 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Nhật Bản đã thắng thuyết phục ĐT Iran ở trận bán kết 1, qua đó giành suất vào chơi trận chung kết. Trên MXH đã xuất hiện nhiều bình luận trái chiều về cuộc đối đầu này.

Highlights Nhật Bản vs Iran

Với những ai không theo dõi trận đấu giữa Nhật Bản và Iran có lẽ sẽ giật mình khi nhìn vào tỷ số sau trận đấu. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Hajime đã chơi xuất sắc và đánh bại đội bóng số 1 châu Á Iran để giành tấm vé vào chung kết.

Giới phê bình nhận định Iran đã quá nóng vội và tự tin vào chiến thắng mà mắc cái bẫy do Nhật Bản giăng ra. Phải kể đến tình huống dẫn đến bàn thắng đầu tiên của Osako. Hậu vệ bên phía Iran khiến Minamino ngã và dù trọng tài không cất còi nhưng anh này và các đồng đội chạy lại phân bua với với ông vua áo đen. Hệ quả là Minamino đứng dậy lấy lại bóng rồi kiến tạo cho Osako ghi bàn.

Từ đây, Iran đánh mất thế trận, họ tỏ ra hấp tấp để rồi nhận thêm 2 bàn thua nữa. Trên trang mạng xã hội chính thức của BTC Asian Cup, rất nhiều những ý kiến trái chiều của các CĐV đã nổ ra về chiến thắng này của Nhật Bản.

Một CĐV nhắc đến Việt Nam khi chứng kiến chiến thắng của ĐT Nhật Bản: "Nhìn cái cách Nhật Bản đánh bại Iran, phải chăng họ đã chẳng thèm bung sức trước Việt Nam"

Một CĐV Việt Nam dành lời chúc đến đoàn quân Samurai Xanh: "Từ Việt Nam, xin gửi lời chúc đến Nhật Bản"

Một CĐV khác thì nói: "Tôi đã hi vọng và cổ vũ cho Iran. Nhưng Iran đã làm các CĐV thất vọng khi thua 3 bàn cay đắng trong khi Nhật Bản chỉ thắng Việt Nam bằng 1 quả penalty"

Một CĐV của Nhật Bản chia sẻ: "Là một CĐV lớn của Samurai Xanh, tôi vẫn ngưỡng mộ ĐT Iran. Các bạn là đội bóng yêu thích thứ 2 của tôi. Tôi biết Iran mạnh hơn Nhật Bản nhưng Nhật Bản đã chơi với tinh thần tốt hơn. Tôi luôn hâm mộ Iran dù thắng hay thua đi nữa"

Một CĐV Tây Á thì phẫn nộ với cái cách mà Nhật Bản chiến thắng: "Bóng đá đẹp là đây sao? Ăn vạ rồi lại đứng dậy? Nếu là Iran, họ sẽ không tận dụng một cơ hội như thế"

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan