Quảng cáo

Cầu thủ UAE đỡ bóng nảy 3 mét trong buổi tập trước trận Việt Nam

Thứ năm, 14/11/2019 11:38 AM (GMT+7)

Trong bài tập chuyền bóng, thủ thành của ĐT UAE có tình huống khá hài hước khiến những người chứng kiến đều bật cười.

Đại sứ UAE đến thăm đội tuyển nhà - thực hiện: Văn Hải

ĐT UAE đến Việt Nam khá muộn khi chỉ có mặt cách thời điểm diễn ra trận đấu hơn một ngày. Họ dành chủ yếu thời gian tại Thái Lan để tập luyện nhằm tránh sự nhòm ngó từ truyền thông Việt Nam.

Sau khi tiếp đón ngài Đại sứ UAE tại Việt Nam đến thăm toàn đội, các học trò của HLV Bert van Marwijk đã vào sân bước ngay vào các bài khởi động. Ngoài thủ môn, nhóm cầu thủ thi đấu ở tuyến trên chạy nhẹ làm quen với bóng.

Trong khi đó ba thủ môn mà HLV van Marwijk mang đến Việt Nam tập trung ở phần cuối sân tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV thủ môn. Thủ thành bắt chính mang áo số 17 Khalid Issa đứng tại gôn, hai thủ môn dự bị Ali Khasaif và Adel Al Hosani chia ra đứng ở hai phía đường biên thực hiện các đường chuyền vào trong cho Khalid Issa băng ra bắt bóng.

Trong một pha chuyền bóng ra hai biên của Khalid Assa, thủ môn dày dặn kinh nghiệm Adel Al Hosani có pha đỡ bóng lòng trong thiếu cảm giác khiến bóng bật ra đến 3 mét, văng ra ngoài đường biên.

Có vẻ hơi ngượng với tình huống lỗi đó, thủ thành 30 tuổi sau đó chỉ thực hiện bắt bóng bằng tay chứ không dùng chân không chế như trước đó vẫn làm.

Ở trận đấu với Việt Nam lúc 20h00 tối nay, nhiều khả năng HLV Bert van Marwijk sẽ tiếp tục chọn Khalid Issa làm thủ môn số một. Anh đã bắt chính trong tất cả các trận đấu của UAE ở vòng loại World Cup 2022. Trong nhiều năm qua, thủ thành này cũng là nhân tốt chính trong khung thành đội bóng Tây Á.

Cục diện của bảng G đang vô cùng phức tạp khi Việt Nam, Thái Lan và UAE bám sát nhau trên BXH. Vì vậy trong những trận cầu căng thẳng, vai trò của các thủ môn là quan trọng hơn lúc nào hết. Và hai đội sẽ đặt niềm tin vào 2 thủ thành dày dặn kinh nghiệm Văn Lâm và Khalid Issa.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT