Quảng cáo

Cầu thủ Napoli mong muốn khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 05/12/2020 12:32 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Alexandra Huỳnh hiện đang khoác áo CLB Napoli đã bày tỏ ước muốn và niềm vinh hạnh nếu một ngày khoác áo ĐT nữ Việt Nam.

Cách đây ít lâu, cầu thủ Việt kiều Úc Alexandra Huỳnh đã chuyển tới Italia khoác áo CLB Napoli. Trong chia sẻ mới đây, Alexandra Huỳnh nói rằng phong cách thi đấu ở giải Ý có sự khác biệt với Úc khi các đội không chơi bóng ngắn triển khai từ phần sân nhà.

Trong quá khứ, Alexandra Huỳnh từng đến Việt Nam năm 2011 tham dự giải giải vô địch U19 châu Á, tuy nhiên khi ấy cô không nghĩ quá nhiều về những vấn đề khác mà chỉ tập trung chơi bóng. Khi được hỏi về cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam, cô bày tỏ:

"Tôi thật sự đã nổi da gà. Tôi nghĩ điều ấy sẽ khiến tôi cảm thấy mãn nguyện theo một cách nào đó. Giống như là tôi đã khám phá một phần bản thân mà trước kia chưa từng khám phá".

Cầu thủ Napoli mong muốn khoác áo ĐT Việt Nam Ảnh 1
Alexandra Huynh trong màu áo Napoli

Alexandra Huỳnh cũng chia sẻ góc nhìn về cơ hội tham dự World Cup trong tương lai. Điểm mà cô nhấn mạnh chính là sự đầu tư. Ngoài ra cô cũng tin tưởng việc FIFA mở rộng số đội tham dự cũng giúp cơ hội đến World Cup của bóng đá Việt Nam cao hơn.

Alexandra sinh năm 1994 tại Sadleir, bang New South Wales. Dù chỉ cao 1m67, Huỳnh Bảo Yến thi đấu ở vị trí hậu vệ. Cô đã có 9 năm khoác áo Western Sydney. Ở tuổi 26, Huỳnh Bảo Yến vẫn chưa có hội lên đội tuyển quốc gia. Việc chuyển sang Italia thi đấu sẽ giúp sự nghiệp Bảo Yến nâng lên tầm cao mới. 

Và với chính sách mở cửa cho cầu thủ Việt kiều, HLV Mai Đức Chung chia sẻ cũng sẵn lòng giúp đỡ Alexandra Huynh nếu cô muốn khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai.

HLV ĐT nữ Việt Nam tiết lộ nhiều cầu thủ bị lừa tình, lừa tiền

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
alexandra huynh napoli đt nữ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT