Quảng cáo

Cầu thủ Hàn Quốc bị CĐV nhà ném trứng thối sau khi bị loại khỏi World Cup

Thứ sáu, 29/06/2018 18:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tưởng như sẽ được vinh danh với chiến tích đả bại 2-0 trước Đức tại World Cup 2018, ĐT Hàn Quốc phải nhận cú sốc lớn khi trở về nhà.

Được truyền thông thế giới ca ngợi sau chiến tích trước nhà ĐKVĐ Đức, ĐT Hàn Quốc khó có thể tưởng tượng được cách mà CĐV đón tiếp họ trong ngày trở về quê nhà.

han-quoc-world-cup-2018-cdv-nha-nem-trung-thoi

Trong buổi họp báo của toàn đội trước truyền thông, các cầu thủ Hàn Quốc đứng trang nghiêm, cúi đầu xin lỗi trước NHM vì không hoàn thành nhiệm vụ...vượt qua vòng bảng. Phía sau họ là dòng chữ "Chúng tôi sẽ chỉnh đốn lại tinh thần và cố gắng hơn nữa."

Thậm chí sự việc còn căng thẳng hơn khi một số CĐV quá khích đã ném vật thể lạ như giày, dép, trứng thối về phía các cầu thủ. Rất may lực lượng bảo vệ đã kịp thời ngăn chặn nên không có sự cố nào xảy ra.

Có thể nói áp lực với đội bóng xứ Kim Chi là rất lớn. Mục tiêu đặt ra với họ ở kỳ World Cup lần này là vượt qua vòng bảng dù thực lực đội bóng không quá mạnh cũng như các đối thủ cùng bảng đấu không dễ nuốt chút nào. Sau hai trận đầu tiên, ĐT Hàn Quốc bị dư luận chỉ trích nặng nề khiến HLV trưởng Tae-yong phải thốt lên rằng: "Truyền thông thường chỉ nhìn vào kết quả, họ chỉ trích chúng tôi rất nhiều mà không biết những khía cạnh bên trong, họ không biết rằng chúng tôi đã chuẩn bị chi tiết như thế nào."

Dẫu sao, chiến thắng trước Đức cũng có thể khiến các cầu thủ Hàn Quốc cảm thấy tự hào phần nào. Nếu như ĐT Mexico không giành bất ngờ sảy chân trước Thụy Điển thì biết đâu đấy, châu Á sẽ có hai đại diện ở vòng knock-out tới đây.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT