Quảng cáo

Cầu thủ Colombia nguy hiểm tính mạng sau thất bại trước Anh

Thứ tư, 04/07/2018 09:54 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau thất bại trước ĐT Anh, các cầu thủ Colombia sẽ phải về nước với nguy cơ đe dọa tính mạng là rất cao.

Highlights: Colombia 1-1 Anh (Pen 3-4) (Vòng 1/8 World Cup 2018) (Video VTV)

Anh trai cố hậu vệ Andres Escobar, người bị sát hại sau khi phản lưới nhà ở World Cup 1994, cho rằng các cầu thủ Colombia hoàn toàn có thể chịu chung số phận như em trai ông sau thất bại trên đất Nga.

Phát biểu trong buổi lễ tưởng niệm 24 năm ngày mất của em trai, ông cho rằng các CĐV nên suy nghĩ trước khi có những hành động trả thù với các cầu thủ: "Với tư cách một người anh trai, tôi biết những gì diễn ra trong tâm trí các CĐV khi đó. Tôi không muốn bất cứ ai phải ở vào hoàn cảnh như gia đình tôi."

"Cậu ấy chẳng nhận được bất cứ một lời đe dọa nào, Andres bị bắn chết theo một cách vô cùng hèn hạ. Mội người vẫn có quyền tự do ngôn luận trên mạng xã hội, kể cả nó có thể ảnh hưởng tới tính mạng của họ. Bất chấp điều đó, vẫn không có điều luật nào ở Colombia để ngăn chặn những điều này."

world-cup-2018-carlos-sanchez-colombia-anh

Cầu thủ khiến ông Santiago Escobar cảm thấy lo lắng là tiền vệ Carlos Sanchez. Tại World Cup 2018, tiền vệ thuộc biên chế CLB Fiorentina mắc những sai lầm tai hại.

Trong trận đầu ra quân, anh nhận chiếc thẻ đỏ dẫn tới việc Colombia thi đấu thiếu người và đành chấp nhận thua cuộc 1-2 trước Nhật Bản. Còn tại trận đấu vòng knock-out rạng sáng nay với ĐT Anh, Sanchez tiếp tục mắc lỗi với Harry Kane khiến Colombia rơi vào thế rượt đuổi. Và dù rất nỗ lực đưa trận đấu đến loạt đấu súng luân lưu cân não, đội bóng Nam Mỹ vẫn thất thủ trước sự xuất sắc của thủ thành Jordan Pickford.

ĐT Colombia sẽ trở về nhà và sự an toàn với các cầu thủ cần được quan tâm hơn bao giờ hết, đặc biệt là cá nhân Carlos Escobar.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT