Quảng cáo

Cậu bé Việt Nam được Kante dắt tay trong trận chung kết WC

Thứ hai, 16/07/2018 19:35 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Như đã đưa tin trước trận chung kết, cậu bé Thanh Sơn trở thành người Việt Nam đầu tiên bước ra sân trong một trận chung kết World Cup.

Highlights: Pháp 4-2 Croatia (Chung kết World Cup 2018) (Video VTV)

Thanh Sơn vinh dự được tiền vệ N'golo Kante nắm tay sải bước trên SVĐ Luzhniki huyền thoại. Cậu bé cùng 21 em nhỏ tham dự lễ thủ tục trước trận đấu dưới sự chứng kiến của hơn 80 nghìn khán giả có mặt trên sân. Trong đó có những tên tuổi tầm cỡ như thủ tướng Nga Vladimir Putin, Tổng thống Pháp Macron, Tổng thống Croatia Kitarovic cùng các chủ tịch FIFA Gianni Infantino.

Nguyễn Lê Thanh Sơn, 10 tuổi, có được vinh dự này nhờ trúng thưởng trong một chương trình khuyến mãi của hãng đồ ăn nhanh.

world-cup

Việc được Kante dẫn ra sân có lẽ không nằm trong tính toán của Sơn. Ban đầu, Sơn nghĩ mình sẽ bước ra sân cùng Mbappe và tặng quà Việt Nam cho tiền đạo này. Sơn cũng muốn nói cho Mbappe biết về điệu ăn mừng kẹp tay vào nách của anh giống với hậu vệ Văn Thanh của Việt Nam.

Tuy không được nắm tay Mbappe ra sân, Thanh Sơn vẫn có thể tự hào khi được sánh vai cùng Kante trong trận chung kết. Ngôi sao của Chelsea là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Những đóng góp không thể kết hết của anh đã mang về cho gà trống Gô-loa chức vô địch thứ World Cup lần thứ hai trong lịch sử.

Được biết, Thanh Sơn đã tặng các cầu thủ Pháp vòng tay làm từ xơ dừa, đặc sản của tỉnh Bến Tre. Tại World Cup năm nay, Việt Nam được nhắc đến khá nhiều. BTC đã công nhận cụ ông Trần Hợp, quê Đức Thọ, Hà Tĩnh là CĐV cao tuổi nhất ở kỳ đại hội năm nay. Ngoài ra, trong các trận đấu cũng xuất hiện rất nhiều lá cờ Việt Nam tung bay trên các khán đài.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT