Quảng cáo

Cấp tốc trở về từ Thái Lan, Văn Lâm hội quân ĐTVN lúc nửa đêm

Thứ ba, 27/08/2019 07:33 AM (GMT+7)

Văn Lâm là cầu thủ Việt Nam tập trung muộn nhất cùng ĐTQG tại khách sạn La Thành ngày 26/8.

ĐTQG Việt Nam đã hội quân tại khách sạn La Thành (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Hầu hết các cầu thủ đã có mặt tại khách sạn từ chiều ngày 26/8, trong đó tiền đạo Tiến Linh là người đến sớm nhất.

Hầu hết các cầu thủ đã có mặt tại khách sạn trước bữa ăn tối, chỉ còn hai trường hợp vắng mặt là Công Phượng và Văn Lâm. Công Phượng sẽ thi đấu nốt vòng 6 giải VĐQG Bỉ cuối tuần này trước khi bay thẳng sang Thái Lan hội quân. Trong khi đó Văn Lâm bị hoãn chuyến bay đến 7 tiếng đồng hồ và chỉ kịp có mặt ở khách sạn trước nửa đêm.

Thủ thành Việt kiều vừa trải qua trận đấu với Suphanburi tại Thai League và giành chiến thắng ấn tượng 4-1. Văn Lâm tiếp tục chơi xuất sắc để góp phần mang về 3 điểm cho đội nhà. Dù rất vất vả để kịp ngày về hội quân nhưng Văn Lâm tỏ ra không chút mệt mỏi nào, anh còn vui vẻ chụp hình cùng NHM đã có mặt tại khách sạn cả ngày để chứng kiến tận mắt các thần tượng.

Ở đợt hội quân lần này có 2 trường hợp đặc biệt là Văn Đức và Đình Trọng cũng sinh hoạt cùng ĐT Việt Nam. Được biết hai cầu thủ này đang được bác sĩ Choi Ju Young giám sát chặt chẽ để sớm trở lại thi đấu.

Một số cầu thủ như Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Chung,... sẽ hội quân muộn do Hà Nội bận đá AFC Cup trong khuôn khổ bán kết lượt về Liên khu vực với Altyn Asyr. Họ sẽ tập cùng đội tuyển từ ngày 31/8 tới. Toàn đội sẽ bay sang Thái Lan ngày 1/9 và có khoảng 3 ngày tập luyện tại đây trước khi gặp đội chủ nhà vào lúc 19h00 ngày 5/9 trên SVĐ Thammasat.

Văn Lâm góp công mang về bàn thắng cho Muangthong

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT