Quảng cáo

Tuấn Anh vẫn còn khả năng tham dự trận gặp Indonesia?

Chủ nhật, 13/10/2019 14:45 PM (GMT+7)

Chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh đang là mối quan tâm hàng đầu của NHM khi trận đấu với Indonesia đang rất cận kề.

VIDEO: Tuấn Anh va chạm với cầu thủ Malaysia - Tư liệu: Next Sports

Tuấn Anh đã phải rời sân trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp thi đấu ở trận Việt Nam thắng Malaysia tại Mỹ Đình. Ngôi sao người Thái Bình được dự đoán chấn thương vùng đùi chân trái.

Dù vậy HLV Park Hang Seo vẫn đưa Tuấn Anh đi cùng đội tuyển sang Indonesia thi đấu và chờ đợi kết quả chụp chiếu chấn thương.

Trong buổi tập khởi động sáng ngày 12/10, Tuấn Anh vẫn tập các bài giãn cơ với các đồng đội. Tuy nhiên cầu thủ này không được thoải mái mỗi khi phải hoạt động ở cái chân đau.

Sau đó anh và các bác sĩ đã đến bệnh viện ở Indonesia chụp cộng hưởng MRI, kết quả là Tuấn Anh chỉ bị căng cơ chứ không phải rách cơ như nhiều đồn đoán. Nhưng việc căng cơ là giai đoạn đầu biểu hiện của chấn thương rách cơ. Vì vậy nếu cầu thủ vận động mạnh sẽ có thể gặp phải hậu quả khôn lường.

Đến buổi tập chiều ngày 12/10, Tuấn Anh ra sân tập cùng các đồng đội. Khác biệt với đồng đội là cầu thủ người Thái Bình chỉ đi giày thể thao. Anh thực hiện các bài tập chạy nhẹ, đơn giản với những bước chân có phần tập tễnh.

Đến sáng hôm nay 13/10, Tuấn Anh đã đỡ đau hơn khi anh chạy bộ nhẹ nhàng trên máy chạy trong phòng tập gym.

Trận đấu với Indonesia chỉ còn hai ngày nữa sẽ diễn ra, và trong khoảng thời gian ngắn như vậy cùng với việc Tuấn Anh chưa thể tập một cách thoải mái nhất với cái chân trái bị đau, rất khó để tiền vệ này sẽ ra sân trong đội hình chính thức.

Tuấn Anh mới trở lại đấu trường quốc tế cùng ĐT Việt Nam được 2 trận, và với cầu thủ nhạy cảm chấn thương cũng như thể lực chưa ở mức sung mãn nhất, khả năng cao ông Park Hang Seo sẽ cẩn trọng với phương án sử dụng Tuấn Anh.

Vì một trận đấu với Indonesia phía trước mà đánh đổi sức khỏe của cầu thủ HAGL là điều rất đáng lo ngại, nhất là trong bối cảnh lực lượng ĐT Việt Nam không đến nỗi đáng báo động. Huy Hùng và Đức Huy sẵn sàng cáng đáng nhiệm vụ mà người đồng đội để lại.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT