Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng trả lời rất thông minh trước câu hỏi lắt léo của PV

Thứ bảy, 01/12/2018 20:23 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo trước trận đấu với Philippines, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã góp mặt cùng HLV trưởng Park Hang Seo để trả lời truyền thông.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Philippines

Tham dự buổi họp báo với HLV Park Hang Seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng không nói quá nhiều nhưng mỗi câu trả lời của cầu thủ này đều thể hiện sự khôn khéo. Nói về sự chuẩn bị cho trận đấu này, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết HLV Park Hang Seo có phương án rất đặc biệt.

"Khi toàn đội chưa sang đây, HLV Park đã cho toàn đội xem băng hình đội Philippines để tự cá nhân có nhận định và nghiên cứu về đối thủ và những ai được thi đấu sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho bản thân và đem về kết quả tốt nhất cho toàn đội."

Câu hỏi thứ hai và cũng là câu hỏi cuối dành cho Bùi Tiến Dũng, phóng viên nói rằng: "Philippines thường xuyên sử dụng bóng bổng và bóng dài, đây có phải bất lợi cho cơ hội ra sân của Tiến Dũng hay không?"

Trước câu hỏi khá nhạy cảm này, Tiến Dũng cho thấy sự khôn khéo trong cách dẫn dắt vấn đề: "Đây là câu hỏi về chuyên môn, vì vậy về vấn đề chuyên môn, quyết định là của thầy Park. Đội hình ra sân sẽ do thầy quyết đinh, những ai ra sân người ấy sẽ phải chuẩn bị thật tốt và sẵn sàng ra sân để giúp đội có kết quả tốt nhất."

Kết thúc buổi họp báo, Bùi Tiến Dũng và HLV Park Hang Seo đã bắt tay và chụp tấm ảnh lưu niệm với HLV danh tiếng Sven Goran Eriksson cùng đội trưởng Phil Younghusband. Ông Eriksson và Younghusband không tham gia buổi họp báo này, họ đã trả lời trong một buổi họp báo trước đó ít giờ.

Tại AFF Cup 2018, Tiến Dũng chưa có cơ hội ra sân. Về chuyên môn, Tiến Dũng được đánh giá cao nhưng về mặt kinh nghiệm, có lẽ thủ môn 21 tuổi chưa thể so với những người đàn anh như Tuấn Mạnh hay Văn Lâm.

Trận đấu giữa Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra lúc 18h30 trên SVĐ Panaad, thành phố Bacolod.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo