Quảng cáo

Bóng đá Thái Lan tiếp tục dính 'vết nhơ' sau vụ loạn đả

Thứ hai, 12/08/2019 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Trat đã dừng trận đấu để phản đối trọng tài trong cuộc chạm trán với Buriram ở vòng 23 Thai League.

Highligh Trat vs Buriram

Tại vòng 23 Thai League, Buriram United làm khách trên sân của Trat FC. Nhà đương kim vô địch giành thắng lợi 1-0 ở những phút cuối của trận đấu, nhưng đó là một bàn thắng gây tranh cãi.

Cụ thể ở phút 83, Buriram được hưởng quả đá phạt nhanh, ngoại binh Barazite nhận bóng đi vào vòng cấm và thực hiện cú sục bóng trúng cột dọc khung thành Trat. Tuy nhiên bóng lại đi hướng vào trong khung thành gần vạch vôi, một cầu thủ chủ nhà nhanh chân phá bóng.

Nhưng trọng tài chính đã xác định đó là bàn thắng hợp lệ và chỉ tay về vạch giao bóng giữa sân. Các cầu thủ Trat không đồng tình với quyết định của trọng tài nên phản ứng một cách dữ dội. Một thành viên trong BHL Trat đứng ngoài sân hô hào các cầu thủ không thi đấu nữa khiến trận đấu bị gián đoạn.

Sau một hồi được BTC và tổ trọng tài thuyết phục, các cầu thủ Trat đã cử hai cầu thủ vào giao bóng. Hai cầu thủ này chuyền bóng với thái độ hời hợt rồi đá sang phần sân Buriram, các cầu thủ Buriram thấy vậy cũng chuyền lại sang sân của Trat nhưng không ai nhận bóng.

Một cầu thủ Buriram bèn nhận bóng chuyền về phần sân nhà. Các cầu thủ Buriram chuyền qua lại chờ tiếng còi mãn cuộc vang lên. Khi gần hết giờ, cầu thủ Trat mới chịu tranh bóng nhưng với thái độ thiếu quyết tâm.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các cầu thủ chủ nhà vẫn tiếp tục phàn nàn với trọng tài. Trong khi tổ cầm còi và các thành viên Buriram phải nhờ tới sự hộ tống của cảnh sát để ra khỏi sân.

Sự cố này làm chúng ta liên tưởng lại vụ việc đội Long An phản đối quyết định của trọng tài Nguyễn Trọng Thư ở V-League 2017. Vụ việc càng khiến bóng đá Thái Lan dính phải những vết đen khi mới đây cầu thủ U15 của họ đã đánh cầu thủ đối phương trong trận chung kết U15 Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan Trat Buriram Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT