Quảng cáo

Bộ đôi Việt kiều gây ấn tượng mạnh với HLV Park trước VL World Cup

Thứ năm, 22/08/2019 10:58 AM (GMT+7)

Ở các trận đấu gần nhất, Alexander Đặng và thủ thành Filip Nguyễn đã có những màn trình diễn xuất sắc. Đây là tín hiệu tốt với HLV Park khi ông đang chuẩn bị gắt gao cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Tiếp nối phong độ cao ở những vòng đấu trước đó, cả Filip Nguyễn và Alexander Đặng đã thi đấu vô cùng ấn tượng ở các trận đấu gần nhất.

Tại giải hạng hai Na Uy, Alexander Đặng lại nổ súng góp công mang về 1 điểm cho FK Jerv. Ở trận này, FK Jerv sớm để đối thủ ghi 2 bàn ngay trong hiệp một. Tuy nhiên bước sang hiệp hai, đội chủ nhà gây sức ép mạnh mẽ lên khung thành đối phương.

Lần lượt Alexander Đặng và cầu thủ vào sân thay người Habestad đã lập công giữ lại 1 điểm trên sân nhà. Kết quả này giúp FK Jerv giành được 23 điểm sau 19 vòng đấu. Với cá nhân ALexander Đặng, anh đã ghi 7 bàn ở mùa này trong tổng số 17 lần ra sân.

Mùa giải 2019, Alexander Đặng khoác áo Nest Sotra ở giai đoạn một. Nhưng bước sang giai đoạn hai anh chuyển sang khoác áo FK Jerv khi đội bóng này vạch ra chiến lược dài hơi cùng tham vọng trở thành ông lớn của bóng đá Na Uy.

Alexander Đặng ghi bàn cho FK Jerv

Tại CH Séc, sau màn trình diễn xuất thần trước Slavia Praha ở vòng đấu thứ 5, Filip Nguyễn tiếp tục gây ấn tượng mạnh ở vòng 6 này. Đến làm khách trên sân của Karvina, Slovan Liberec có bàn mở tỷ số ở phút 18 do công của Pesek.

Tuy nhiên hai thẻ đỏ của Dorley và Mara khiến Slovan Liberec rơi vào thế khó. Dù vậy sự xuất sắc như thường lệ của Filip Nguyễn giúp Slovan Liberec bảo toàn cách biệt mong manh, qua đó giành 3 điểm để vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH. Filip Nguyễn cũng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận và đồng thời chiếm một vị trí trong đội hình tiêu biểu của vòng 6 giải VĐQG Séc.

Filip Nguyễn lọt vào ĐHTB nhờ màn trình diễn khó tin

Phong độ cao của Alexander Đặng và Filip Nguyễn là tín hiệu vui với HLV Park Hang Seo cho hành trình chuẩn bị ở vòng loại World Cup 2022. Hồi tháng 5 vừa qua, ông Park đã đến tận Na Uy để xem giò tiền đạo 29 tuổi này và có những trao đổi riêng với anh.

Trong khi trường hợp của Filip Nguyễn có nhiều tích cực hơn. Theo tiết lộ của Tổng thư ký Lê Hoài Anh, VFF đang gấp rút hoàn tất thủ tục nhập tịch để kịp đưa Filip Nguyễn trở về Việt Nam tham dự trận gặp Thái Lan ngày 5/9 tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT