Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'VN có thể giành chiến thắng nếu ông Park xua quân lên'

Thứ năm, 05/12/2019 17:15 PM (GMT+7)

BLV Quang Huy dành nhiều lời khen cho trận đấu quả cảm của U22 Việt Nam trước đối thủ khó chơi Thái Lan.

Bàn thắng của Tiến Linh rút ngắn tỷ số cho U22 Việt Nam - nguồn: HTV

U22 Việt Nam đã phục thù thành công sau thất bại ở SEA Games 2017 khi để Thái Lan loại khỏi vòng bảng. Thầy trò Park tuy không thể giành 3 điểm nhưng ý nghĩa của trận hòa này như một trận thắng bởi U22 Việt Nam đang rộng cửa lên ngôi vô địch.

Bình luận sau trận đấu, BLV Quang Huy tỏ ra đôi chút tiếc nuối với kết quả hôm nay: "Cảm giác của tôi là tiếc nuối giống như trận gặp UAE, chúng ta có thể thắng được nhưng do còn các trận đấu tiếp theo. Nếu không ông Park có thể xua quân lên để giành 3 điểm."

Tiếp tục lý giải vì sao ông Park không muốn cố giành chiến thắng, BLV kỳ cựu đánh giá cao về tầm nhìn của chiến lược gia người Hàn Quốc.

"Chúng ta ai cũng muốn thắng nhưng ở góc độ nhà cầm quân, họ cần giữ chắc tỷ số đã. Các vị trí được gia cố và đội bạn không thể tìm được cơ hội nào. Đây là điều rất đáng ghi nhận, chưa thắng Thái Lan năm nay thì thắng năm sau nhưng SEA Games này chúng ta phải giải quyết được. NHM đã đợi quá lâu rồi."

Với 13 điểm sau 5 trận đấu, U22 Việt Nam đã giành vé vào bán kết. Đối thủ của U22 Việt Nam là Campuchia, đối thủ không hề dễ chơi chút nào. Họ thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác khi đá với các đội cửa trên ở bảng A như Philippines, Myanmar hay Malaysia.

Trận bán kết sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7/12 trên SVĐ Rizal Memorial.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng