Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Việt Nam đã thoát thua Thái Lan ở lượt đi'

Thứ sáu, 18/10/2019 16:23 PM (GMT+7)

Màn trình diễn thuyết phục của Thái Lan trước UAE khiến những nhà bình luận bóng đá tỏ ra lo lắng cho trận đấu sắp tới của Việt Nam.

Trong chương trình Nhà vô địch, BLV Long Vũ đánh giá rất cao chiến thắng 2-1 của Thái Lan trước UAE. Đó là trận đấu mà thầy trò Nishino áp đảo hoàn toàn đội bóng Tây Á.

"Thái Lan khác hẳn với lượt trận đầu tiên. Họ đá rất tốt, UAE không tệ chút nào bởi họ là đội bóng truyền thống của khu vực Trung Đông. Về lực lượng, danh tiếng họ cũng là anh cả trong số các đội ở bảng G. Nhưng Thái Lan đá rất tốt nên tôi lo ngại cho trận đấu tới đây", BLV Long Vũ tỏ ra ấn tượng với cách Thái Lan đánh bại UAE.

Nói về nhận định này, BLV Quang Huy tiếp lời: "Chúng ta đã ngồi đây, nói với nhau hơn một lần về những điều tồi tệ mà bóng đá Thái Lan trải qua, thực ra chỉ vì họ tự làm suy yếu họ thôi. Còn ngay khi Nishino đến chúng ta đã tự hiểu Thái Lan sẽ khác với HLV người Nhật Bản này.

Trong con mắt của tôi, trận hòa trước Thái Lan ở lượt đi là chúng ta đã thoát thua. Chúng ta có thể tiếc với pha bỏ lỡ cơ hội của Văn Toàn ở những phút đầu tiên nhưng xét về toàn cục, chúng ta may mắn có 1 điểm.

Cũng kể từ đấy Thái Lan ngày càng tiến bộ, UAE không đỡ nổi bài tấn công biên của Thái Lan. Dấu ấn của Nishino thấy rõ, ông ấy đến và Thái Lan tiến bộ qua từng trận đấu. Với đà này, trận đấu ở Mỹ Đình tháng 11 sẽ là chung kết của Việt Nam."

BLV Long một lần nữa nhấn mạnh chiến thắng của Thái Lan: "Dù hôm qua Thái Lan không có Chanathip, Thitiphan nhưng Teerasil Dangda đá quá hay, chỉ thiếu may mắn thôi không anh ta đã ghi 2-3 rồi. Tôi ngạc nhiên bởi Thái Lan đã lột xác hoàn toàn so với trận Việt Nam. UAE chơi rất tốt, triển khai mạch lạc nhưng Thái Lan quá hay khiến họ sụp đổ."

Ngày 14/11 tới, Việt Nam sẽ đón tiếp UAE trên sân Mỹ Đình. Sau đó 5 ngày là đội khách tiếp theo Thái Lan. Hai trận đấu này mang ý nghĩa quan trọng trong cuộc đua cạnh tranh đến ngôi đầu bảng G. Nếu có thể giành tối đa 6 điểm, chắc chắn thầy trò Park Hang Seo sẽ lấy ngôi đầu bảng và tự tin về một suất chính thức vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT