Quảng cáo

Bị PV Indonesia hỏi xoáy, HLV Park đáp trả cực thông minh

Thứ tư, 15/08/2018 14:38 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận ra quân trước Olympic Pakistan, HLV Park Hang Seo đã trả lời báo chí về các vấn đề xung quanh trận đấu. Tuy vậy có một câu hỏi của PV bên phía Indonesia mang tính nhạy cảm về chuyện sân bãi tập luyện của Olympic Việt Nam thời gian qua.

Trong buổi họp báo, phóng viên người Indonesia đã hỏi thẳng vấn đề không chọn sân tập do BTC bố trí của Olympic Việt Nam.

"Tại sao ông lại để Olympic Việt Nam tập trên mặt sân rất xấu thay vì tập ở sân BTC sắp xếp có chất lượng tốt hơn?" Câu hỏi mà PV nước chủ nhà dành cho ông Park.

Ông Park không tỏ ra khó chịu mà trả lời rất bình thản: "Với điều kiện giao thông tại đây, việc di chuyển đến sân tập cách 43km tốn quá nhiều thời gian. Ở ngay buổi tập đầu tiên, chúng tôi bị đẩy xuống 20h, ngay thời điểm chúng tôi chuẩn bị ra sân tập. Chúng tôi được giải thích rằng cần một giấy phép gì đó về mặt an ninh mới được vào sân tập.

Chúng tôi chờ thêm một giờ đồng hồ nữa mà vẫn không nhận được phản hồi gì từ BTC. Do vậy chúng tôi phải linh động cho các cầu thủ vận động ở công viên bên cạnh khách sạn.

Buổi tập thứ hai chỉ tập nhẹ, vì chúng tôi không muốn các cầu thủ phải tốn quá nhiều sức cho việc di chuyển trước ngày thi đấu trận ra quân. Vì thế sau khi cân nhắc kỹ, chúng tôi quyết định cho các cầu thủ tập nhẹ ở một sân gần nơi ở, thuận tiện cho việc di chuyển hơn."

>>Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD của U23 Việt Nam

Có lẽ nhờ quyết định đúng đắn này của ông Park mà ĐT Olympic Việt Nam đã chơi một trận tưng bừng trước Pakistan. 3 bàn thắng được ghi do công của Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng.

Chiến thắng này giúp đoàn quân Park Hang Seo tạm thời đứng trên ngôi đầu bảng D ASIAD 2018. Ở trận tiếp theo, chúng ta sẽ gặp Olympic Nepal, đội đã để thua Olympic Nhật Bản trong ngày ra quân.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan