Quảng cáo

Bí ẩn nhân vật đứng sau trả lương cho HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 07/11/2019 15:04 PM (GMT+7)

Trong buổi họp báo công bố hợp đồng mới có một chi tiết quan trọng là mức lương của ông sẽ do một doanh nghiệp giấu tên chi trả.

Buổi lễ công bố hợp đồng mới giữa ông Park và VFF đã diễn ra tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Rất nhiều câu hỏi thắc mắc đã được đặt ra xung quanh bản hợp đồng lần này.

Trong số những câu hỏi đó, lương bổng là một trong những vấn đề được quan tâm đặc biệt bởi với những nhiệm vụ và định hướng mới trong hợp đồng, chắc chắc mức lương sẽ tăng lên đáng kể. Trong khi đó mức lương cũ 20 nghìn USD cũng không phải do VFF chi trả hoàn toàn, mà có sự hậu thuẫn lớn từ bầu Đức.

Theo như một số thông tin trước đó, có một doanh nghiệp lớn hợp tác với VFF trên cả phương diện tài trợ và định hướng với bóng đá Việt Nam, đồng thời họ sẽ đứng ra trả toàn bộ tiền lương cho ông Park (rơi vào khoảng 50 nghìn USD). Ông Trần Quốc Tuấn không xác nhận nhưng cũng để ngỏ thông tin này.

Vị Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam nói: "Mới đây VFF có làm việc cùng một doanh nghiệp lớn, không chỉ là vấn đề tài chính mà còn là định hướng cho bóng đá Việt Nam. Chúng tôi nhận được sự ủng hộ của nhà tài trợ này. Trong vài ngày tới khi kết thúc đàm phán, VFF sẽ công bố rộng rãi."

"Chúng tôi không thể tiết lộ (đơn vị trả lương cho ông Park). LĐBĐ Việt Nam nhận rất nhiều lời đề nghị từ các đối tác. Chúng ta đang có tổng cộng 12 đội, các đội đều được đầu tư mạnh mẽ. Có thể thành công hoặc thất bại nhưng các đội đều được đầu tư và bảo đảm nhiệm vụ. LĐBĐ Việt Nam dù có hay không có nhà tài trợ vẫn phải duy trì đầy đủ quyền lợi cho mọi người."

Không chỉ có ông Park, đội ngũ trợ lý trong BHL cũng sẽ được cải thiện chế độ. Đây là việc làm hợp lý và đúng đắn trong bối cảnh ông Park và đội ngũ đã làm việc cật lực, hiệu quả để mang về những thành công to lớn cho bóng đá Việt Nam 2 năm qua.

Những chia sẻ của ông Park về BĐVN - Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT