Quảng cáo

BĐVN chính thức trở thành giải đấu hiếm hoi trên thế giới trở lại

Chủ nhật, 17/05/2020 14:31 PM (GMT+7)
A A+

VPF đã chính thức chốt lịch thi đấu và ngày trở lại của V-League 2020.

Highlights Hà Nội vs Nam Định - Nguồn: VTV

Đây là tin vui với NHM bóng đá Việt Nam khi trên thế giới lúc này, món ăn tinh thần là bóng đá chẳng có mấy giải đấu có thể tiến hành bình thường. Thậm chí sắp tới V-League có thể mở cửa cho khán giả vào sân theo dõi trực tiếp nếu đảm bảo các biện pháp an toàn.

V-League 2020 sẽ chia làm 2 giai đoạn, giai đoạn một bắt đầu từ ngày 5/6 là vòng phân hạng để chọn 8 đội đứng đầu vào nhóm A tranh ngôi vô địch. 6 đội phía dưới vào nhóm B thi đấu chọn đội xuống hạng.

Giải sẽ tiến hành mỗi lượt đấu gồm 7 trận trong hai ngày, có ngày 3 trận, có ngày 4 trận. Khoảng cách giữa các lượt trận sẽ từ 5-7 ngày, vì vậy khán giả phải chuẩn bị tinh thần nếu V-League không đá vào cuối tuần như thông lệ. Thay vào đó chuyện đá vào đầu tuần hay giữa tuần sẽ thường xuyên xảy ra.

BTC cũng linh động để các đội đăng ký giờ thi đấu nhằm đảm bảo thể lực cầu thủ trong tình hình thời tiết nắng nóng hiện nay. Theo đó khung 17h00 là các sân Vinh (Nghệ An), Hòa Xuân (Đà Nẵng), Lạch Tray (Hải Phòng), Tam Kỳ (Quảng Nam), Pleiku (Gia Lai), Thanh Hóa, Bình Dương. Khung 18h00 là các sân Cẩm Phả (Quảng Ninh), Thiên Trường (Nam Định), Hà Tĩnh và khung 19h00 gồm hai sân Hàng Đẫy, Thống Nhất của 4 CLB Hà Nội, Viettel, TP HCM, Sài Gòn.

Sau lượt phân hạng, các đội đứng vị trí nào thì được đánh mã số tương ứng. Khi giai đoạn 2 bước vào thi đấu, các đội từ 1-4 sẽ đá 4 trận sân nhà và 3 trận sân khách, các đội mã số 5-8 sẽ đá 3 trận sân nhà và 4 trận sân khách. Ở nhóm B, các đội từ 9-11 sẽ đá 3 sân nhà 2 sân khách, còn các đội mã số 12-14 sẽ đá 2 sân nhà và 3 sân khách.

>>Xem thêm: Đình Trọng hé lộ Văn Hậu đã ký hợp đồng với Heerenveen?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT