Quảng cáo

Bật mí nguyên nhân sao tuyển Anh đi những chiếc tất thủng lỗ

Chủ nhật, 15/07/2018 15:47 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Các CĐV Anh liên tục có những thắc mắc trên MXH khi chứng kiến ngôi sao Danny Rose của họ đi chiếc tất rách trong trận tranh hạng ba với Bỉ.

Trong trận đấu tranh hạng ba World Cup 2018, ĐT Anh thất thủ 0-2 trước Bỉ. Ngay phút thứ 4, Meunier đã có pha băng vào đầy tốc độ sút tung lưới thủ môn Pickford.

Trong tình huống này, Danny Rose dù lao về rất nhanh nhưng không thể theo kịp sải chân dài của hậu cánh bên phía ĐT Bỉ.

world-cup-2018-dany-rose

Danny Rose gây chú ý với một chiếc tất rách ở trận này. Nhiều lần ống kính máy quay chĩa tới hậu trái CLB Tottenham. Trên các trang mạng xã hội, NHM lẫn người chuyên môn nổ ra các cuộc tranh cãi xung quanh chủ đề này.

world-cup-2018-dany-rose

Nhà báo Adam Hurrey, cây bút của tờ Telegraph ví von chiếc tất rách giống như chiếc cup vàng World Cup. Nhưng tiếc rằng, người Anh không có cơ hội mang chiếc cúp trở về nhà.

world-cup-2018-dany-rose

Trong khi đó, một group trên twitter lại trêu đùa rằng: "ĐT Bỉ đang phơi bày hàng loạt lỗ hổng ở hàng phòng ngự ĐT Anh, nhiều hơn cả những chiếc lỗ trên tất của Danny Rose."

world-cup-2018-dany-rose

Một tài khoản khác cũng có ý kiến tương tự: "Tôi không chắc cái nào nhiều lỗ hổng hơn nữa, chiếc tất của Rose hay hàng phòng ngự ĐT Anh đây?"

Nhưng theo tờ The Sun, những chiếc lỗ trên tất của Danny Rose là do hậu vệ này cố tình khoét ra. Rất nhiều cầu thủ ở Premier League đã làm điều tương tự ở mùa giải trước.

Các lỗ sẽ làm giảm áp lực mà tất gây nên, giúp cầu thủ tránh chấn thương về cơ hay chuột rút. Đặc biệt, những cầu thủ có nhiều tiền sử với chấn thương rất hay áp dụng phương pháp này.

Có thể kể đến tiền vệ Gareth Bale của Real khi mùa giải vừa qua, người ta bắt gặp anh đeo những chiếc tất thủng lỗ trong các trận đấu. Hay người đồng đội trên tuyển của Rosr, Kyle Walker cũng đôi lần làm điều này khi khoác áo CLB.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT