Quảng cáo

Báo Thái: 'Chơi phòng ngự trước Việt Nam cũng không tệ'

Thứ ba, 19/11/2019 07:07 AM (GMT+7)

ĐT Thái Lan buộc phải chơi tấn công để giành 3 điểm nhưng truyền thông nước nhà lại khuyên điều ngược lại.

Màn trình diễn làm lu mờ cầu thủ số 1 châu Á 2016 của Tuấn Anh (Nguồn: Next Sports)

Trận thua Malaysia tại Bukit Jalil đẩy Thái Lan vào thế buộc phải thắng ở Mỹ Đình nhằm níu kéo hi vọng đi tiếp. Vì thế HLV Nishino sẽ phải đẩy các học trò đá cao, chơi tấn công trước Việt Nam. Đây là điều kiện thuận lợi cho đoàn quân Park Hang Seo thi triển lối đá phòng ngự phản công.

Tuy nhiên một số tờ báo Thái Lan hiểu điều này và dành những lời khuyên cho đội nhà: "Thái Lan sẽ gặp khó khăn trước Việt Nam tại Mỹ Đình, chúng ta cần một kết quả có lợi nên phải chơi chắc chắn trước. Đá phòng ngự cũng là ý kiến không tồi. HLV Nishino có thể sử dụng Theerathon Bunmathan ở trận này. Anh ấy công thủ toàn diện và là sự bổ sung đáng kể cho đội", tờ Siamsport viết.

Đồng quan điểm trên, một bài viết khác của tờ Mthai nhận định: "Tristan Do đã chơi quá kém ở trận đấu trước, anh ta nên dự bị. Những người khác như Elias, Korrakot cũng không xứng đáng. Hãy tạo cơ hội cho Nitipong, Theerathon hay Tanaboon ra sân ở trận gặp Việt Nam. Ngoài ra các cầu thủ cần tăng cường bọc lót trên sân, hỗ trợ nhau trong các tình huống phòng ngự. Phòng thủ chắc chắn chính là nền tảng ở trận đấu này."

Hiện nay trên BXH, ĐT Việt Nam hơn Thái Lan 3 điểm khi có trong tay 10 điểm sau bốn trận. Một chiến thắng trước Thái Lan sẽ mở toang cánh cửa đi tiếp với thầy trò Park Hang Seo ở vòng loại World Cup 2022. Nhiệm vụ không dễ dàng gì nhưng với tinh thần cùng lối chơi được đánh giá cao, NHM nước nhà tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ làm nên chuyện ở trận đấu này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT