Quảng cáo

Báo Hàn: 'UAE nên cảm thấy hài lòng với 1 điểm trước Việt Nam'

Thứ sáu, 10/01/2020 20:42 PM (GMT+7)

Báo chí Hàn Quốc cho rằng trận hòa là kết quả đáng tiếc với thầy trò Park Hang Seo khi đã chơi hay hơn U23 UAE.

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE (VCK U23 châu Á 2020). Nguồn: VTV

U23 Việt Nam không thể giành chiến thắng trong ngày đầu ra quân khi chạm trán đối thủ U23 UAE. Dù tạo ra không ít cơ hội nhưng các học trò của ông Park đã bỏ lỡ đáng tiếc.

Truyền thông Hàn Quốc đã có những bài đánh giá sau khi có kết quả của trận đấu trên. Tờ DongA viết: "U23 Việt Nam đã thể hiện màn trình diễn tốt sau khi vô địch SEA Games 30 vừa qua. UAE nên cảm thấy hài lòng với 1 điểm sau trận đấu khó khăn.

UAE chơi quá quyết liệt và không thể phản công trước lối chơi tốc độ của Việt Nam. Việt Nam không kiểm soát bóng nhiều nhưng tung được nhiều cú sút hơn. Tuy nhiên độ chính xác là khá tệ hại khi chỉ sút trung 2 trên 17 cú sút hướng về khung thành đối phương."

Còn tờ Yonhap News cảm thấy tiếc nuối cho trận hòa này của U23 Việt Nam: "Việt Nam đã có nhiều cơ hội quyết định trận đấu hơn vào cuối hiệp hai nhưng không thể ghi bàn. Việt Nam đặt mục tiêu 3 điểm trước Jordan ngày 13 tới. Giải đấu này sẽ là vòng loại Olympic nên HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu đủ điều kiện tham dự Thế vận hội lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam."

Tờ Chosun thì đánh giá Việt Nam và UAE đã chơi ngang ngửa. U23 Việt Nam may mắn thoát quả penalty nhờ công nghệ hỗ trợ trọng tài VAR.

"Bước sang hiệp hai Việt Nam đặt nặng thế trận phòng thủ hơn. Tôi (tác giả) chờ đợi UAE sẽ trào lên tấn công nhưng không có điều gì xảy ra cả. Việt Nam đã thất vọng khi Quang Hải không thể tận dụng được cơ hội ở phút 37 của hiệp hai và cú sút của Tiến Linh ở phút 41. Cuối cùng bàn thắng cũng không đến."

Ở trận tới, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Jordan. Đây là cơ hội để thầy trò ông Park giành 3 điểm và sớm lấy lợi thế giành vé vào tứ kết U23 châu Á 2020.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tags:
Tin liên quan