Quảng cáo

Bác sĩ ĐT Việt Nam: Văn Toàn có thể đá bán kết lượt về

Thứ ba, 27/11/2018 17:27 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bác sĩ ĐT Việt Nam tiết lộ chấn thương của Văn Toàn không nặng như dự kiến, qua đó anh có thể ra sân trong trận bán kết lượt về với Philippines.

Bác sĩ ĐT Việt Nam tiết lộ về tình hình chấn thương của Văn Toàn

Cuối buổi tác nghiệp của các phóng viên trong buổi tập của ĐT Việt Nam, bác sĩ Trần Anh Tuấn tiết lộ thông tin rất vui khi chấn thương của Văn Toàn không nặng như dự kiến.

"Văn Toàn đã chấn thương ở buổi tập trước trận gặp Campuchia. Sau khi đưa Văn Toàn khám lâm sàng và chụp MRI, làm một số xét nghiệm chẩn đoán cận lâm sàng khác, chúng tôi dự đoán Văn Toàn chấn thương gân khoeo, giãn dây chằng cấp độ 1. Hướng điều trị là bảo tồn, vật lý trị liệu và tiêm thuốc để tập phục hồi. Dự đoán Văn Toàn cần 2 tuần để có thể trở lại thi đấu. Nếu như tiến triển tốt, Văn Toàn có thể đá trận bán kết lượt về."

Trả lời cho câu hỏi Văn Toàn sẽ có bao nhiêu phần trăm cơ hội trở lại thi đấu, bác sĩ Anh Tuấn cũng cho biết thêm: "Với tiến triển như hiện tại, nhiều khả năng Toàn có thể trở lại."

"Sau khi Toàn trở về từ Philippines, chúng tôi sẽ chụp lại MRI, tiêm thuốc và kiểm tra thêm một lần nữa. Tâm lý của Văn toàn rất lo lắng, nhưng sau khi biết kết quả thì tâm lý đã đỡ hơn. Giờ Toàn đã yên tâm để tập phục hồi."

Đây là thông tin rất vui với NHM Việt Nam, bởi trước đó nhiều thông tin cho rằng Văn Toàn sẽ rời AFF Cup do vỡ sụn chêm. Thậm chí bầu Đức đã gửi đơn xin phép cho Văn Toàn trở về CLB và lên đường sang Hàn Quốc. Tiền đạo 22 tuổi sẽ cùng đội sang Philippines vào ngày 28/11. Hi vọng Văn Toàn sẽ trở lại bởi HLV Park Hang Seo rất cần sự đột biến trong lối chơi của Văn Toàn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo