Thethao247.vn
  • zalo

Xem trực tiếp Việt Nam vs Philippines ở đâu?

06/12/2018 18:07:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 cung cấp link xem trực tiếp Việt Nam vs Philippines, trận bán lượt về AFF Cup 2018. Link xem luôn được cập liên tục và nhanh nhất.

AFF Suzuki Cup 2018 là giải đấu lớn nhất Đông Nam Á, diễn ra 2 năm một lần. Giải đấu thu hút sự quan tâm lớn của NHM cả nước, vì vậy để phục vụ độc giả, Thể thao 247 sẽ liên tục đưa tin, cập nhật diễn biến trực tiếp và link xem trực tiếp các trận đấu của ĐT Việt Nam.

Trận đấu hấp dẫn trong khuôn khổ lượt về bán kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Philippines được trực tiếp theo đường link dưới đây:

Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Đình Trọng, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Xuân Trường, Đức Huy, Quang Hải, Phan Văn Đức, Anh Đức.

Đội hình chính thức ĐT Việt Nam

AFF Cup 2018 có độ phủ sóng rộng khắp và NHM có nhiều lựa chọn để theo dõi trận bán kết của ĐT Việt Nam vs Philippines. Nhưng để tìm hiểu kỹ và có lựa chọn xem hợp lý, NHM cần biết về những đơn vị sở hữu bản quyền giải đấu.

VTV6 và Bongda TV sẽ trực tiếp Việt Nam vs Philippines

Hiện Next Media và VTV là hai đơn vị sở hữu bản quyền tại Việt Nam. Vì vậy để tiện theo dõi trực tiếp Việt Nam vs Philippines, người xem cần theo dõi trên nền tảng của hai đơn vị này. Theo đó trận bán kết 2 sẽ được chiếu trên kênh VTV6 & VTV6 HD.

Ngoài ra trên hệ thống truyền hình trả tiền, người xem có những lựa chọn khác để cổ vũ ĐT Việt Nam như Bongda TV, VTC3, THVL2HD và K+PM.

Không chỉ có trên truyền hình, cặp đấu Việt Nam vs Philippines còn được trực tiếp trên nền tảng internet, di động và OTT như Onme, Onsports, VTC Now... Người xem cũng có thể theo dõi qua các trang MXH như facebook hay trang video Daily Motion. Đây đều là những phương thức xem mới nhưng vô cùng hữu hiện, tiện lợi với tất cả mọi người.

Với những phương thức trên, hi vọng quý độc giả có thêm nhiều cách để đón xem và cổ vũ ĐT Việt Nam vs Philippines để thầy trò Park Hang Seo giành tấm vé vào chơi trận chung kết sau 10 chờ đợi.

Đội hình dự kiến:

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Huy Hùng, Đức Huy, Công Phượng, Văn Đức, Anh Đức.

ĐT Philippines: Falkesgaard, Álvaro Silva, C. de Murga, M. Steuble, P. Reichelt, Mike Ott, A. Reed, K. Ingreso, S. Schröck, P. Younghusband, J. Bedic

Ảnh: Azzuri Nguyễn

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn