Thethao247.vn
  • zalo

Văn Toàn gửi thông điệp khó hiểu sau trận đấu với Myanmar

21/11/2018 09:30:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Sau trận đấu với Myanmar, Văn Toàn đã viết những dòng cảm xúc đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Highlights Việt Nam 0-0 Myanmar

Lần đầu được tung vào sân thi đấu, tiền đạo Văn Toàn tiếp tục cho thấy bản năng ghi bàn với tình huống chạy chỗ và đệm bóng cận thành mở tỷ số cho ĐT Việt Nam. Nhưng ông trọng tài biên lại nghĩ rằng đó là một tình huống việt vị.

Nhưng xem lại tình huống sau trận đấu, dường như quyết định của trọng tài đã sai lầm. Vì vậy nó đã khiến cho truyền thông Việt Nam một phen dậy sóng sau trận đấu trên sân Thuwunna. Văn Toàn cũng không đứng ngoài cuộc khi anh đăng lên trang cá nhân tấm hình trong trận đấu này kèm theo dòng trạng thái: "Chú ơi! Cháu... buồn".

Dòng trạng thái của Văn Toàn sau một lần sửa

Không hiểu Văn Toàn viết dòng trạng thái ngắn ngủi này có ẩn ý gì nhưng ngay sau đó anh đã sửa lại thành biểu tượng mặt buồn. Status này sau 10 tiếng đã đã thu hút 29 nghìn lượt quan tâm cùng 1,6 nghìn bình luận và 1624 lượt chia sẻ, con số rất ấn tượng với một người nổi tiếng trên mạng xã hội.

Nhiều đồng đội của Văn Toàn đã vào bình luận chia sẻ, an ủi cảm xúc với tiền đạo 22 tuổi. Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh chêu trọc: "Tao nghĩ tình huống đó mày nên đứng phía dưới trước đi." kèm theo biểu tượng mặt cười.

Trong khi người anh Tuấn Mạnh thì động viên: "Trận sau sẽ nổ thôi em. Buồn quá cứ qua phòng anh tiếp."

Nhắc lại về trận đấu này, Văn Toàn kể từ khi vào sân đã khiến hàng thủ Myanmar chao đảo với những tình huống đi bóng và xuống biên tốc độ của mình. Văn Toàn dường như là con bài chiến thuật hữu dụng của ông Park Hang Seo. Từ U23 châu Á cho đến Asiad, anh đều tỏ ra nguy hiểm mỗi khi vào sân.

Tình huống ghi bàn hụt của Văn Toàn hôm qua làm chúng ta nhớ lại pha bóng tương tự ở trận đấu với Olympic Syria. Anh Đức sút bóng trúng xà ngang nảy ra và Văn Toàn nhanh như chớp lao vào đệm bóng tung lưới đối phương mang về chiếc vé vào bán kết cho Olympic Việt Nam.

Dù không có bàn thắng đầu tiên tại giải lần này nhưng với phong độ đang thể hiện, chắc chắn anh sẽ còn được ông Park tin dùng ở những trận đấu tới của ĐT Việt Nam.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn