Thethao247.vn
  • zalo

Văn Toàn: 'Em đặc biệt ấn tượng với 2 cầu thủ của Malaysia'

14/11/2018 18:12:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Tiền đạo Văn Toàn đã có những chia sẻ về đối thủ Malaysia trong buổi tập chiều ngày 14/11 của ĐT Việt Nam.

Clip phỏng vấn Bùi Tiến Dũng

Buổi tập chiều ngày 14/11 vẫn diễn ra như thường lệ. HLV Park Hang Seo đã cử Văn Toàn trả lời phỏng vấn truyền thông trước trận đấu với Malaysia diễn ra sau đây 2 ngày nữa. Sau đây là chi tiết nội dung buổi phỏng vấn của Văn Toàn.

Văn Toàn cảm thấy thế nào trước trận đấu với Malaysia?

-Em và toàn đội rất tự tin hướng đến trận đấu với Malaysia. Sau 2 trận của Malaysia, chúng em đã có những nhận định về đối thủ sắp tới và em nghĩ đó sẽ là một trận đấu căng thẳng.

Sau khi xem 2 trận đấu của Malaysia, Toàn nghĩ đối phương có giấu bài không?

-Em nghĩ Malaysia là đội bóng khó nắm bắt nhất bởi khi thi đấu với mỗi đối thủ họ đều thể hiện phong cách khác nhau nên qua 2 trận vừa rồi cũng không thể đánh giá được, nên toàn đội cần cố gắng hơn và thi đấu với 100% sức lực để hướng đến một chiến thắng.

Trước trận Malaysia, HLV Park nhắc nhở toàn đội điều gì và lưu ý điều gì đặc biệt, khác với các trận khác không?

-Em nghĩ mỗi trận chúng em có sự chuẩn bị giống nhau và tôn trọng các đối thủ. Chúng em có những chiến thuật riêng để khắc chế và không có gì đặc biệt trong trận đấu sắp tới.

Văn Toàn có thể chia sẻ về lực lượng của đội?

-Như mọi người biết thì anh Huy Hùng chưa tập luyện được trở lại còn đâu toàn đội đều có phong độ và thể lực tốt.

Cá nhân Văn Toàn có sự chuẩn bị như thế nào nếu có cơ hội thi đấu ở các trận đấu tới?

-Nếu có cơ hội được thi đấu trong trận đấu sắp tới và sau này, em cố gắng thể hiện tốt và giúp toàn đội có kết quả tốt.

Trước giải đấu lớn như thế này, Văn Toàn là cầu thủ trẻ, bạn đặt ra mục tiêu gì?

-Tuy là cầu thủ trẻ nhưng đây đã là lần thứ 2 em tham dự AFF Cup vì vậy em đã có khá nhiều kinh nghiệm khi tham gia giải đấu này, em sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn giải đấu lần trước.

Nhiều CĐV quá khích có ý định đốt pháo sáng trong trận đấu tới, cá nhân Toàn nghĩ sao?

-Em không để ý quá nhiều vấn đề bên lề như vậy, em biết khán giả ai cũng mong muốn đến sân nhưng sân Mỹ Đình hay sân nào cũng có sức chứa cố định, vì vậy em mong mọi người hãy cổ vũ cho ĐTVN và chúng em sẽ đáp lại bằng việc thi đấu hết mình.

Văn Toàn có ấn tượng với cầu thủ nào bên phía Malaysia không?

-Sau 2 trận em xem, ấn tượng lớn nhất là cầu thủ mang áo số 9 với rất nhiều kinh nghiệm và cầu thủ đội trưởng Adha. 2 tiền vệ cánh cũng là những cầu thủ tốt. Em nghĩ đội phải trông chừng những cầu thủ như vậy.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn