Thethao247.vn
  • zalo

Văn Quyết mang tin vui, ĐTVN có lực lượng mạnh nhất tiếp Malaysia

11/11/2018 21:59:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam đón hàng loạt tin vui khi các cầu thủ trụ cột lần lượt bình phục chấn thương trước cuộc đối đầu với Malaysia.

ĐT Việt Nam tập ngày 11/11

Chia sẻ với VnExpress, tiền đạo Văn Quyết cho biết chấn thương mà anh dính phải trong trận làm khách trên đất Lào đã bình phục. "Chân tôi đã ổn, và hôm nay sẽ trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội."

Phút 63 trận đấu với Lào, Văn Quyết được HLV thay ra nghỉ bằng Hùng Dũng. Nhiều người xem trận đấu đồn đoán Văn Quyết đã chơi không tốt, khiến ông Park phải đưa Hùng Dũng vào sân để đẩy Quang Hải đá hộ công. Nhưng xác nhận sau trận đấu đó, BHL cho biết Văn Quyết bị đau nhẹ và cần nghỉ 1-2 ngày.

Việc Văn Quyết trở lại giúp HLV Park Hang Seo thở phào nhẹ nhõm bởi cầu thủ này vừa có chuyên môn lại là đội trưởng, thủ lĩnh tinh thần của đội bóng. Trong buổi tập chiều 11/11, Văn Quyết đã nuốt trọn các bài tập mà HLV đưa ra.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đã bình phục hoàn toàn. Trước trận mở màn, cầu thủ biên chế Viettel đã bị đau nhẹ nên HLV Park Hang Seo không muốn mạo hiểm sử dụng anh này. Tiến Dũng trở lại giúp ĐT Việt Nam có thêm lựa chọn ở hàng phòng ngự và người nhiều khả năng cạnh tranh với anh là Quế Ngọc Hải.

Trường hợp còn lại là Huy Hùng cũng đã hồi phục chấn thương. Trong lúc khởi động ngay trước trận đấu với Lào, cả Huy Hùng và Tiến Dũng đã bị trợ lý Bae Ji Won 'mắng' vì mạo hiểm vận động mạnh khi chấn thương chưa lành. Hiện vị trí của Huy Hùng đang có khá nhiều cầu thủ chơi tốt như Quang Hải, Xuân Trường hay Hùng Dũng, vì vậy tiền vệ CLB Quảng Nam cần nỗ lực hơn nếu muốn 1 suất trên hàng tiền vệ.

ĐT Việt Nam có hơn 1 tuần để nghỉ ngơi trước khi gặp Malaysia, ngoài ra chúng ta còn có lợi thế trên sân nhà trước sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà. Vì vậy, thầy trò Park Hang Seo cần tận dụng tối đa nếu mong muốn vượt qua vòng bảng tại AFF Cup năm nay.

>> Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn