Thethao247.vn
  • zalo

Văn Lâm vi phạm luật thi đấu?

11/12/2018 23:31:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Trong một tình huống ôm bóng giữa trận, thủ môn Văn Lâm bất ngờ để lộ sợi dây chuyền. Điều này dường như đã vi phạm luật thi đấu bóng đá.

Highlights Việt Nam 2-2 Malaysia

Những phút cuối hiệp một trận đấu, trong một tình huống bắt bóng thủ môn Đặng Văn Lâm ôm bóng rồi nằm sân nhằm kéo dài thời gian. Máy quay lia đến thủ môn CLB Hải Phòng trong ít giây và bất ngờ sợi dây chuyền lộ ra khỏi cổ.

Nhiều khán giả xem truyền hình đã có những tiếng ồ khi thấy tình huống đó. Bởi từ khá lâu trong luật đã nghiêm cấm các cầu thủ mang vật dụng vào trong sân.

Theo đó mỗi cầu thủ chỉ được mang quần áo, giày thi đấu. Với thủ môn, họ được mang thêm gang tay bảo vệ. Khi thi đấu, các cầu thủ bị cấm mang trang sức đồng hồ, dây chuyền khi thi đấu với những vật này gây nguy hiểm cho đối phương khi tranh chấp.

Ở trận này, Văn Lâm đã có một số tình huống ra vào chưa thực sự tốt và phối hợp chưa ăn ý với các hậu vệ. Lưới của Văn Lâm đã hai lần rung lên bởi hai tình huống cố định. Trong đó có một pha sút phạt tuyệt đẹp của Rasid Safawi mà anh đã bay hết cỡ cũng không thể cản phá.

Trận lượt về trên sân Mỹ Đình, Văn Lâm và các đồng đội cần chơi tập trung nếu muốn lên ngôi vô địch AFF Cup năm nay. Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn
TAG: