Thethao247.vn
  • zalo

50% số bàn thắng đẹp nhất lượt cuối AFF Cup thuộc về ĐTVN

26/11/2018 15:55:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2018 chứng kiến nhiều pha lập công đẹp mắt, trong đó hai cầu thủ của ĐT Việt Nam vinh dự có tên ở danh sách này.

AFF Cup đã kết thúc vòng bảng sau loạt trận ngày 24 và 25/11 vừa qua. Lượt trận cuối vòng bảng chứng kiến các trận thắng của những đội bóng được đánh giá mạnh hơn. Việt Nam, Thái Lan và Malaysia đều có những chiến thắng 3-0, đây cũng là những đội đóng góp tốp 5 bàn thắng đẹp sau lượt đấu vừa rồi.

ĐT Việt Nam vinh dự ghi tên ở 2 bàn thắng trong danh sách này. Đó là các pha lập công của Quang Hải và Văn Đức. Bàn thắng của Quang Hải xuất phát từ cú mở tốc khó tin của Hồng Duy bên cánh trái, sau một nhịp quan sát, cầu thủ HAGL căng bóng vừa tầm cho Quang Hải sút tung lưới đối phương.

Văn Đức ăn mừng sau bàn thắng thứ 3

Còn pha lập công của Văn Đức cho thấy khả năng xoay sở đáng kinh ngạc của cầu thủ biên chế SLNA. Sau nhịp đỡ bóng, Văn Đức xoay 180 độ sút bóng vào điểm mù khung thành khiến thủ môn Campuchia chỉ biết đứng nhìn.

2 pha lập công còn lại đến từ các bàn thắng của Adisak (Thái Lan) và Talaha (Malaysia). Trong đó bàn thắng của Talaha là kết thúc của một loạt tình huống phối hợp đẹp mắt của các cầu thủ Malaysia. Còn pha ghi bàn lên 3-0 của Adsak là dấu ấn phối hợp cá nhân với chân kiến tạo Sanrawat.

Top 4 bàn thắng do AFF bầu chọn

Ở bán kết, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Philippines trong khi Talaha và Adisak có cơ hội đọ tài trên sân Bukit Jalil ở trận lượt đi ngày 1/12.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn