Thethao247.vn
  • zalo

Văn Đức: 'ĐT Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc chỉ đạo của HLV Park'

24/11/2018 21:43:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Đội tuyển Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm và giành ngôi nhất bảng. Trong đó Văn Đức là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội tuyển Việt Nam.

Highlights Việt Nam vs Campuchia

Phỏng vấn sau trận đấu, Phan Văn Đức đã dành chút thời gian chia sẻ về cảm xúc của mình về trận đấu này. Khi được hỏi về khả năng kiểm soát bóng của đội hôm nay, tiền vệ SLNA vui mừng:

"Hôm nay đội kiểm soát bóng nhiều và tốt hơn rất nhiều so với các trận trước. Như HLV Park Hang Seo đã yêu cầu đội bóng phải kiểm soát thật nhiều bóng và tạo ra thật nhiều cơ hội, và đội hôm nay đã chơi rất tốt, ghi được 3 bàn trong trận đấu này."

Với phong độ tốt trong các trận đấu trước, Văn Đức tiếp tục được sử dụng trong trận đấu hôm nay. Anh sát cánh cùng Tiến Linh và Quang Hải trên hàng công. Văn Đức ghi dấu ấn bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 sau cú xoay người dứt điểm đầy khôn khéo.

Trận đấu này, đúng như lời Văn Đức nói, đội tuyển Việt Nam đã kiểm soát bóng tốt lên tới 64%. Trong đó có 23 cú sút về phía khung thành Campuchia, một con số quá ấn tượng.

Với chiến thắng này, ĐT Việt Nam đã giành ngôi nhất bảng với 10 điểm. Ở trận cùng giờ, Malaysia đã xuất sắc đả bại Myanmar trên sân nhà để giành tấm vé thứ 2. ĐT Việt Nam sẽ nghỉ ngơi 1 tuần trước khi bước vào bán kết.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn