Thethao247.vn
  • zalo

Tuyển thủ Thái Lan khẩn thiết xin NHM đến sân cổ vũ vì sợ bỏ rơi đội nhà

16/11/2018 15:50:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Mới đây tiền vệ đội tuyển Thái Lan Sanrawat Dechmitr đã phải lên tiếng bày tỏ mong muốn các CĐV hãy đến sân nhiều hơn để cổ vũ đội nhà tại AFF Cup 2018.

Highlights Thái Lan 7-0 Đông Timor

Trên trang Bangkok Post, tiền vệ CLB Bangkok United chia sẻ cảm xúc khi chứng kiến những khán đài vắng vẻ trong trận đầu tiên ra quân tại AFF Cup 2018.

"Tuyển Thái Lan muốn khán giả phủ kín khán đài Rajamangala. Chúng tôi muốn nghe những lời cổ vũ từ phía các bạn trong SVĐ. Hãy đến sân cổ vũ cho chúng tôi. Điều này khiến tôi cảm thấy tốt hơn. Nó có thể tạo nguồn động lực lớn để tôi chạy suốt 90 phút trên sân.

Chúng tôi không phải là ca sĩ hay diễn viên, chúng tôi là cầu thủ. Chúng tôi không muốn bạn la hét tên của chúng tôi. Chúng tôi muốn bạn cổ vũ cho đội tuyển Thái Lan".

Ở lượt trận đầu tiên, ĐT Thái Lan và Đông Timor phải thi đấu trên sân trung lập nhưng thực chất là sân Rajamangala. Theo thống kê của BTC, trận đấu này có lượng CĐV đến theo dõi ít nhất với 8764 người.

Màn trình diễn của Sanrawat trong trận đấu với Đông Timor

Giải thích cho thực trạng này, dường như khán giả Thái Lan không quá quan tâm tới AFF Cup, giải đấu mà nước này nhiều lần lên ngôi vô địch. Thậm chí, HLV Rajevac cũng không triệu tập 4 ngôi sao quan trọng là Kawin, Teerasil, Chanathip và Theerathon. Dù vậy lực lượng của Thái Lan vẫn rất mạnh đặc biệt là sự xuất hiện của các ngôi sao gốc châu Âu.

Trong ngày mở màn, những cầu thủ thay thế cho Teerasil và Chanathip như Adisak và Sanrawat Dechmitr chơi ấn tượng giúp đội nhà đè bẹp Đông Timor 7-0.

Ở trận này Sanrawat đóng góp công lớn với những pha kiến tạo đưa đồng đội vào tư thế dễ dàng để ghi bàn. Giống như Chanathip, Sanrawat cũng sở hữu cái chân trái đầy ma thuật. Không mạnh về tốc độ nhưng cầu thủ 29 tuổi có khả năng giữ bóng khéo léo, tầm nhìn bao quát và đưa ra những đường chuyền sắc như dao cạo.

Trận đấu tới Thái Lan sẽ gặp Indonesia, cuộc chạm trán vô cùng hấp dẫn của bảng B sẽ diễn ra lúc 18h30.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn