Thethao247.vn
  • zalo

Trở về Việt Nam, HLV Park Hang Seo tưởng thưởng cho các học trò

03/12/2018 18:11:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Sau chuyến bay dài từ Philippines trở về, HLV Park Hang Seo quyết định 'thưởng nóng' cho các tuyển thủ.

HLV Eriksson thừa nhận sức mạnh của ĐT Việt Nam

Sau gần 1 tuần tập luyện và thi đấu trên nước bạn, chiều ngày 3/12 ĐT Việt Nam đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài. Theo kế hoạch ban đầu HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ tập luyện trong chiều cùng ngày, nhưng sau đó đã rút lại quyết định và để tất cả nghỉ ngơi hoàn toàn.

Các cầu thủ được tự do di chuyển cho đến khi quay trở lại tập luyện vào chiều 4/12 trên SVĐ Mỹ Đình. Đây có thể coi là phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực mà các tuyển thủ bỏ ra trong những ngày qua.

ĐT Việt Nam đã chơi một trận xuất sắc và giành thắng lợi 2-1 ngay trên sân khách với các bàn thắng của Anh Đức và Văn Đức. Thậm chí nếu Công Phượng hay Đức Chinh tận dụng tốt hơn, ĐT Việt Nam có thể ghi thêm bàn thắng qua đó nắm chắc tấm vé vào chung kết.

HLV Park Hang Seo đang rất thành công cho đến thời điểm này (Ảnh: Ngọc Bảo)

Chuyến bay trở về Việt Nam vẫn được bố trí bởi Vietnam Airlines. Vì vậy toàn đội chỉ mất khoảng 4 tiếng để bay thẳng từ Bacolod về Hà Nội. Trong khi đó, Philippines phải mất 20 giờ bay với 2 lần quá cảnh ở Manila và HongKong mới có thể đến Việt Nam.

Điều này sẽ tiêu hao sức lực của Philippines khá nhiều, trong khi đó các cầu thủ Việt Nam chỉ di chuyển với ít thời gian và có một ngày nghỉ ngơi hoàn toàn lấy lại thể lực. Làm khách trên sân Mỹ Đình, Philippines còn gặp thêm một bất lợi nữa là sức ép tới từ 40 vạn khán giả.

Có thể thấy chúng ta đang có nhiều lợi thế trước trận lượt về. Trận đấu giữa Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn
TAG: