Thethao247.vn
  • zalo

Thầy Hàn Quốc khen Đức Chinh, liên tục nhắc nhở Công Phượng

16/10/2018 08:16:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Trong buổi tập chiều ngày 15/10, tiền đạo Công Phượng liên tục bị trợ lý Lee Young Jin nhắc nhở về cách di chuyển khi tham gia tấn công.

Đức Chinh được khen, Công Phượng ngược lại

Cuối buổi tập chiều ngày 15/10, trong khi các đồng đội tập chống đẩy cùng HLV Park Hang Seo thì Đức Chinh và Công Phượng tham gia bài tập di chuyển tiếp cận khung thành. Hai cầu thủ này được sự hỗ trợ của Quang Hải và Minh Vương trong vai trò kiến tạo.

Trợ lý Lee Young Jin yêu cầu các cầu thủ tiền vệ chuyền bóng xẻ nách xuống khu vực 16m50 để Công Phượng, Đức Chinh thoát khỏi sự truy cản của hậu vệ đối phương dứt điểm.

Đức Chinh lĩnh hội rất tốt bài tập này và được trợ lý Lee dành nhiều lời khen ngợi. Trong khi Công Phượng thường xuyên bị nhắc nhở cách làm sao để thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ. Thậm chí ông Lee Young Jin còn hai lần phải dừng bài tập để nắn chỉnh động tác cho tiền đạo HAGL.

HLV Park Hang Seo cho tập bài "lạ"

Cũng trong buổi tập chiều nay, HLV Park Hang Seo cho các học trò tập bài khá lạ lẫm với dù. Theo đó, mỗi cầu thủ đeo dù phía sau và chạy từ đầu sân đến cuối sân. Theo quan sát, bài tập này khá nặng khi sức cản của dù không hề nhẹ. Mặc dù vậy, mọi tuyển thủ đều hoàn thành tốt giáo án tập luyện.

Xuân Trường luôn nằm trong top những cầu thủ quyết tâm nhất, trong buổi sáng cùng ngày anh phát biểu sẽ cố gắng hết sức để lấy lại phong độ và có tên trong đội hình ĐT Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm, FLC Thanh Hóa để thua Becamex Bình Dương

Trong trận chung kết cúp Quốc gia chiều 15/10, FLC Thanh Hóa thất bại 1-3 trước Becamex Bình Dương qua đó lỡ cơ hội giành chức vô địch cúp QG. Đáng chú ý, thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc hai sai lầm nghiêm trọng dẫn đến các bàn thua của FLC Thanh Hóa.

Sau trận đấu này, ngày 16/10 các cầu thủ có tên trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam của hai đội FLC Thanh Hóa và Becamex Bình Dương sẽ nhanh chóng hội quân cùng các đồng đội trên tuyển và lên đường sang Hàn Quốc vào buổi tối cùng ngày.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn