Thethao247.vn
  • zalo

Quốc Vượng: "Việt Nam đã chơi trận đấu hay nhất từ đầu giải"

12/12/2018 09:01:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Ngay sau trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia, tiền vệ Quốc Vượng đã có những chia sẻ về trận chung kết diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Highlights Việt Nam 2-2 Malaysia

Ngay sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia trên sân Bukit Jalil, tiền vệ Quốc Vượng đã chia sẻ với Zing: “Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 90 phút hay nhất từ đầu giải. Chúng ta đối diện với quá nhiều bất lợi, từ việc chơi ở sân khách có sức chứa khổng lồ, thể lực chưa đảm bảo và không được thời tiết ủng hộ. Mặc dù vậy, thầy Park và các học trò vẫn chơi đầy quả cảm để tạo ra kết quả có lợi”.

Cũng theo lời cựu tuyển thủ Việt Nam, thầy trò Park Hang Seo đã nhập cuộc ấn tượng với lối chơi phòng ngự phản công hợp lý. Chính nhờ lối chơi này mà ĐT Việt Nam có bàn mở tỷ số từ đường phản công nhanh, người lập công là Huy Hùng.

Quốc Vượng cũng đánh giá Huy Hùng là cầu thủ hay nhất trận đấu: “Trong lần đầu tiên được đá chính tại AFF Cup 2018, Huy Hùng đã chứng minh được đẳng cấp ở tuyến giữa. Ngoài bàn thắng, cậu ấy làm tốt ở vai trò tấn công lẫn hỗ trợ phòng ngự”, Quốc Vượng đánh giá.

Đúng như lời Quốc Vượng, Huy Hùng có trận đấu đầu tiên thi đấu trong đội hình xuất phát. Anh quán xuyến tuyến giữa tốt, tranh chấp ổn, thoát pressing không tệ. Đặc biệt khả năng điều tiết và phân phối bóng xứng đáng nhận lời khen trong trận đấu này.

Quốc Vượng cũng động viên tiền đạo Đức Chinh khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội. Nhưng theo anh, Đức Chinh và các đồng đội cần gạt bỏ những gì đã xảy ra bởi chúng ta còn 90 phút khó khăn nữa trên sân Mỹ Đình.

Trận chung kết lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 15/11 tới. Ngày mai 12/12, đội tuyển sẽ về trên chiếc chuyên cơ riêng của Việt Nam Airlines.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn
TAG: