Thethao247.vn
  • zalo

Anh Đức: Tôi không thể nói nên lời trong giây phút này

15/12/2018 22:19:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Ngay sau tiếng còi kết thúc vang lên, tiền đạo Anh Đức đã chia sẻ cảm xúc của mình về chức vô địch của Đt Việt Nam.

Highlight Việt Nam 1-0 Malaysia

ĐT Việt Nam đã chính thức giành chức vô địch sau chiến thắng 1-0 trước Malaysia với bàn thắng của Anh Đức. Và người hùng của ĐT Việt Nam đã lên tiếng chia sẻ cảm xúc:

"Tôi không thể diễn tả được cảm xúc của mình, thực sự không thể nói nên lời. Cảm giác rất vui sướng khi 10 năm rồi chúng ta mới lên ngôi vô địch. Tôi vui quá...", Anh Đức xúc động nghẹn ngào.

Anh Đức ăn mừng sau bàn thắng

Trận chung kết của ĐT Việt Nam tạo nên cơn sốt trên mọi miền Tổ quốc, nói về sự ủng hộ của NHM, Anh Đức gửi lời cảm ơn sâu sắc.

"Tôi thay mặt tất cả các cầu thủ cảm ơn tất cả NHM đã ủng hộ đội tuyển. Nhờ sự ủng hộ của NHM mà các cầu thủ thi đấu hăng say và hết mình, cuối cùng mới giành được thắng lợi. Một lần nữa tôi xin cảm ơn toàn bộ khán giả trên toàn đất nước Việt Nam."

Khi được hỏi về trận đấu khó khăn với Malaysia, tiền dạo kỳ cựu của ĐT Việt Nam chỉ có thể nói 2 từ trong giây phút đầy cảm xúc: "Tuyệt vời, tuyệt vời..."

Với 4 bàn thắng tại giải lần này, Anh Đức đóng góp công lớn trong chức vô địch của ĐT Việt Nam. Tuy không thể cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới AFF Cup 2018 nhưng đóng góp của cầu thủ Becamex Bình Dương là không cần bàn cãi.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn
TAG: