Thethao247.vn
  • zalo

Quế Ngọc Hải diện đồ lạ vì lý do rất đặc biệt

06/11/2018 17:34:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Buổi tập thứ hai của ĐT Việt Nam trên đất Lào chứng kiến hình ảnh khác lạ của Quế Ngọc Hải với các đồng đội.

Đội hình mạnh nhất mà HLV Park Hang Seo sử dụng tại AFF Cup?

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình tập luyện của ĐT Việt Nam tại AFF Cup, VFF đã tìm được sân tập mới cho thầy trò Park Hang Seo tại Lào ngay trong sáng 6/11.

Đến buổi tập chiều nay, ĐT đã có mặt tại khu tập luyện thể dục thể thao của ĐHQG Lào theo sự sắp xếp của cán bộ LĐBĐ Việt Nam.

Dưới cái nắng tại Lào, hầu hết các cầu thủ đều tỏ ra thoải mái với trang phục gồm chỉ một chiếc áo ngắn tay phục vụ quá trình tập luyện. Riêng với trung vệ Quế Ngọc Hải, anh khoác lên mình bộ quần áo thi đấu khá thùng thình. Ngoài chiếc áo ngắn tay, cầu thủ này còn lót thêm một chiếc áo đen dài tay màu đen bên trong.

Theo tìm hiểu, tác dụng của nó giúp không khí trở nên bí hơn và mồ hôi ra nhiều hơn. Trung vệ Quế Ngọc Hải đang trong tình trạng tăng cân nên BHL yêu cầu phải gấp rút giảm trọng lượng cơ thế nếu muốn có thể trạng tốt nhất trước khi bước vào AFF Cup.

Nhiều khả năng tại AFF Cup tới, Quế Ngọc Hải sẽ là con bài chủ chốt của hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam. Anh cũng là người có kinh nghiệm nhất nơi tuyến dưới khi những Duy Mạnh, Đình Trọng hay Tiến Dũng mới lần đầu khoác áo ĐTQG ở 1 giải đấu lớn.

Ở buổi tập hôm nay, BHL chỉ cho phép các phóng viên và truyền thông tác nghiệp 20 phút sau đó yêu cầu tất cả ra ngoài để đội tuyển tập kín. Tình trạng người dân hiếu kỳ hay vào sân đi tập thể dục ngay ngoài đường pitch như buổi tập đầu tiên cũng không còn lặp lại.

Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập, đội trưởng Văn Quyết bày tỏ mong muốn NHM hãy cùng đồng hành và luôn luôn đứng bên cạnh dành những lời động viên tốt đẹp nhất trong hành trình chinh phục AFF Cup 2018.

“23 cầu thủ và ban huấn luyện là những người thi đấu ở trong sân và trên băng ghế chỉ đạo, nhưng đằng sau đó là sự cổ vũ của NHM. Nếu muốn đội bóng thi đấu thành công tại AFF Cup hay bất kỳ giải đấu nào khác thì NHM cùng với tất cả các cầu thủ, chúng ta phải chung tay để có thể tạo nên được sức mạnh của sự đoàn kết. Chỉ khi đó ĐT Việt Nam mới có thể đạt được những thành tích mà mình mong muốn.”

>> Đây là đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup?

>> Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn