Thethao247.vn
  • zalo

CĐV Đông Nam Á: 'Malaysia đá thế này Việt Nam cũng khó có cửa'

05/12/2018 22:14:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Sau trận hòa đầy kịch tính của Malaysia ngay trên sân Thái Lan, các diễn đàn bóng đá Đông Nam Á bàn luận vô cùng sôi nổi. Trong đó có không ít những lời khen dành cho lối chơi khó chịu của người Mã.

Highlights Thái Lan 2-2 Malaysia

Dù phải làm khách trên chảo lửa Rajamangala nhưng Malaysia thi đấu vô cùng tự tin. Họ chơi ngang ngửa người Thái, có thời điểm còn đẩy đội chủ nhà rơi vào thế phải chơi phòng ngự số đông.

Thế nhưng đang có thế trận tốt, Malaysia bất ngờ để thủng lưới sau sai lầm ra vào không hợp lý của thủ môn Farizal Marlias. Irfran Zakaria dù cố gắng cứu thua nhưng nỗ lực của anh biến thành một quả phản lưới nhà. Nhưng chỉ 7 phút sau, Malaysia có bàn gỡ do công của Syahmi.

Bước sang hiệp 2, Pansa chuyển hóa đường tạt bóng của đồng đội thành bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Nhưng ý chí và lối chơi quật cường của Malaysia một lần nữa khiến mành lưới Thái Lan không thể đứng yên. Phút 71, Talaha xoay người dứt điểm tung lưới Chatchai san hòa tỷ số.

Những phút cuối mới thực sự kịch tính khi Adisak bỏ lỡ cú sút penalty khiến Thái Lan đánh mất tấm vé vào chơi trận chung kết. Trận đấu kết thúc với niềm vui sướng khôn tả của các cầu thủ Malaysia, họ giành chiến thắng xứng đáng nhờ lối chơi hợp lý và tinh thần không bao giờ gục ngã.

Trên các diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, NHM thi nhau bày tỏ cảm xúc. Khen có, chê có, nhưng tâm điểm nhất là một bình luận đáng chú ý của 1 cổ động viên dành cho lối chơi ấn tượng của Malaysia, và nhận định cơ hội của Malaysia trong trận chung kết: 'Malaysia đá thế này Việt Nam hay Philippines khó có cửa'

Trong khi đó, một CĐV khác chúc mừng Malaysia và chúc đoàn quân Tan Cheng Hoe vô địch năm nay.

Malaysia xứng đáng với tấm vé vào chung kết và giành chức vô địch năm nay

Một CĐV Thái Lan tỏ ra tôn trọng: Gửi lời chúc chiến thắng đến Malaysia từ Thái Lan

Nickname Nattapong vui mừng đến nỗi đăng hẳn dòng trạng thái: 'Chúc mừng Malaysia, các bạn đã làm quá tốt. Những ai muốn trêu Thái Lan thì hãy vào đây'

Một nickname đén từ Việt Nam thì bộc lộ rất ngắn gọn: Không thể tin nổi

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn
TAG: