Thethao247.vn
  • zalo

Lịch thi đấu AFF Cup hôm nay 15/12: Trận chung kết lịch sử!

15/12/2018 17:58:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Đội tuyển Việt Nam đứng trước cơ hội sở hữu danh hiệu vô địch Đông Nam Á lần thứ hai trong lịch sử sau cuộc chạm trán với Malaysia tại chung kết AFF Cup 2018 lúc 19h30 hôm nay 15/12. Chiến thắng trước Malaysia vào đêm nay là lựa chọn duy nhất để thầy trò Park Hang Seo khép lại một năm hoàn hảo của bóng đá Việt Nam.

Việt Nam vs Malaysia: Chung kết lượt về AFF Cup 2018

- Thời gian: 19h30

- Sân vận động: Mỹ Đình

- Kênh sóng: VTV6, Bongda TV, K+PM, VTC3,...

Đội hình ra sân trong ngày hôm nay sẽ là 11 cái tên Đặng Văn Lâm, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Duy Mạnh, Đình Trọng, Ngọc Hải, Huy Hùng, Hùng Dũng, Anh Đức, Văn Đức, Công Phượng.

Như vậy so với trận lượt đi, ĐT Việt Nam sẽ có 2 sự thay đổi khi Anh Đức và Hùng Dũng thay thế cho Đức Chinh và Đức Huy.

Trận chung kết lượt về tạo nên cơn sốt như cách đây 10 năm. Người người nhà nhà mua vé nhưng nhu cầu là không đủ. Giá vé thậm chí bị đẩy lên gấp 10-20 lần ngoài chợ đen.

Trước trận chung kết lượt về, ĐT Việt Nam đón nhận hàng loạt tin vui từ chấn thương của Văn Toàn và Quế Ngọc Hải. Theo đó hai cầu thủ này đã trở lại tập luyện bình thường và có thể ra sân trong trận chung kết.

Quang Hải ăn mừng trong trận chung kết lượt đi Việt Nam vs Malaysia (Ảnh: Ngọc Bảo)

Thời gian diễn ra trận chung kết lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra trong khung giờ đẹp, thuận tiện cho NHM theo qua sóng truyền hình. Thậm chí đài truyền hình Hàn Quốc SBS đã cắt chương trình trong khung phát sóng để trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia.

Ở trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam vs Malaysia, đoàn quân Park Hang Seo đã thủ hòa 2-2 qua đó giành lợi thế lớn. Chỉ cần một tỷ số hòa thấp hơn 2-2, chúng ta sẽ lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn