Thethao247.vn
  • zalo

Lãnh đạo VFF: Ông Khoa không làm gì sai cả

26/09/2018 18:26:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Trong cuộc phỏng vấn mới đây, lãnh đạo VFF cho biết ông Lê Huy Khoa không vi phạm hợp đồng về quyền phát ngôn.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất với Zing.vn, ông Lê Hoài Anh, TTK VFF cho biết việc phát ngôn giữa đôi bên đều được quy định trong hợp đồng. Từ xưa đến nay, đây đã là nguyên tắc của bất cứ đội tuyển ở cấp độ nào và các thành viên phải chấp hành tuyệt đối nghiêm chỉnh.

"Hợp đồng giữa VFF và ông Khoa có quy định bảo mật các thông tin nghề nghiệp. Các thông tin liên quan đến VFF phải trao đổi và được thông qua trước khi phát ngôn", ông Hoài Anh nói.

Ông Khoa chỉ được phát ngôn về những gì liên quan đến lĩnh vực mình phụ trách (trong hợp đồng đã quy định cụ thể).

le huy khoa Ông Lê Huy Khoa đang hứng chịu nhiều chỉ trích

Trong thời gian làm việc cùng VFF, ông Khoa có ra mắt 2 cuốn sách về U23 Việt Nam, hé lộ nhiều chi tiết hậu trường của đội tuyển. Về vấn đề này, TTK Lê Hoài Anh cho biết đã nắm thông tin từ trước và không có vấn đề gì cả.

Ngoài ra, ông Lê Huy Khoa còn tiết lộ một số chuyện nội tình trong buổi giao lưu, phỏng vấn thời gian gần đây. Nổi bật nhất là câu chuyện Công Phượng tập luyện thiếu hết mình nên không được HLV Park Hang Seo cho đá chính trận gặp UAE. Và đặc biệt là tiết lộ kế hoạch gọi 45 cầu thủ lên tập trung ĐT chuẩn bị cho VCK AFF Cup 2018.

Ông Khoa vốn được đánh giá cao nhờ khả năng thông thạo tiếng Hàn, tiếng Trung và tiếng Anh. Trong các buổi phỏng vấn, ông cũng truyền tải rất tốt cảm xúc cũng như thái độ mà HLV trưởng Park Hang Seo muốn thông qua. Nếu ông Lê Huy Khoa ngừng cộng tác, VFF phải gấp rút tìm người thay thế khi đợt tập trung ĐTQG đang tới gần.

>>HLV Thái Lan chỉ ra khó khăn trước thềm AFF Cup

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn
TAG: