Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang Seo: 'Tôi đã tìm ra người thay thế Văn Thanh'

26/10/2018 09:34:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Sau trận đấu tập thứ hai trên đất Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết đã tìm ra cầu thủ thay thế Văn Thanh.

Trong trận đấu thứ hai của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc, Thanh Trung và Công Phượng đã ghi 2 bàn thắng mang về cuộc lội ngược dòng cho thầy trò Park Hang Seo.

Đánh giá về lối chơi, HLV Park Hang Seo rất hài lòng về cả đội: "Kết quả của trận đấu khiến tôi khá hài lòng. Điều quan trọng nhất trong những trận đấu như thế này là giúp đội bóng có thể tập luyện và triển khai các chiến thuật khác nhau."

Ông Park cũng tiết lộ thêm: "Lúc này tôi đã tìm ra sự lựa chọn thay thế cầu thủ Vũ Văn Thanh. Tuy nhiên thời gian vẫn còn để chúng ta có thêm sự lựa chọn".

Dù HLV người Hàn Quốc không chỉ đích danh cầu thủ thay thế là ai nhưng chúng ta có thể dự đoán được 1 số cái tên. Người được nhắc đến nhiều nhất là Trọng Hoàng. Ở trận đấu với Incheon Utd, tiền vệ CLB SLNA đã thi đấu trong cả hai hiệp và có màn thể hiện khá ổn. Những phút cuối, Trọng Hoàng được rút ra sân và thay thế bởi Văn Thành - cái tên rất tiềm năng cho vị trí này.

Ông Park đã tìm ra sự thay thế cho Văn Thanh (Ảnh: Ngọc Bảo)

Do Trọng Hoàng xin phép về nước tổ chức lễ cưới nên ở cuộc chạm trán với Seoul FC, HLV Park Hang Seo đã sử dụng Văn Thành trong đội hình xuất phát. Bước sang hiệp hai, ĐT Việt Nam thi đấu bằng đội hình hoàn toàn mới với Phan Văn Đức trấn giữ nơi hành lang cánh phải của hàng phòng ngự.

Nhiều khả năng đây sẽ là những cầu thủ được ông Park "chấm" cho vị trí mà Vũ Văn Thanh để lại. Kể từ khi hậu vệ cánh CLB HAGL chấn thương, HLV 59 tuổi luôn đau đầu tìm giải pháp khỏa lấp khoảng trống. Trong danh sách tập trung, ông không gọi một hậu vệ cánh phải thực thụ nào mà chỉ thử nghiệm các cầu thủ thi đấu trái sở trường.

Nhà cầm quân này còn tiết lộ ngày 7/11 là hạn chót chốt danh sách tham dự AFF Cup. Từ nay đến lúc ấy, ông sẽ cân nhắc kỹ lưỡng vấn đề nhân sự bởi thời điểm này nhiều cầu thủ đang có phong độ tốt và cái tên nào bị loại cũng là điều hết sức đáng tiếc.

>>Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn