Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park gây bất ngờ với ngày chốt danh sách ĐTVN dự AFF Cup

25/10/2018 16:30:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Ngay sau trận đấu với Seoul FC, HLV Park Hang Seo đã có trao đổi ngắn với truyền thông. Trong đó có thông tin rất quan trọng liên quan đến ngày ấn định danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup.

 

ĐT Việt Nam đã có trận đấu tập thứ hai trên đất Hàn Quốc với đội bóng Seoul FC. Mặc dù để thủng lưới trước nhưng ĐT Việt Nam đã ghi liền hai bàn thắng do công của Thanh Trung và Công Phượng để hoàn tất cuộc lội ngược dòng.

Ngay sau trận đấu, HLV Park Hang Seo dành thời gian chia sẻ với giới truyền thông. Trong đó, ông tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ và rất vui vì đội đã giành chiến thắng ngày hôm nay. Khi được phóng viên hỏi rằng "liệu ông đã chấm được bao nhiêu cầu thủ đủ tốt cho AFF Cup?" thì HLV Park Hang Seo trả lời: "Tôi vẫn muốn lựa chọn thêm và bây giờ còn nhiều thời gian nên sẽ chưa công bố ngay lúc này."

Ông Park cũng tiết lộ ngày 7/11 ông sẽ bàn bạc với liên đoàn và công bố đội hình 23 cầu thủ tham dự AFF Cup vào ngày hôm đó.

HLV Park Hang Seo đã có những cái tên của riêng mình nhưng cần đánh giá thêm

Vậy có thể thấy là HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách khá muộn bởi ngày 8/11, ĐT Việt Nam sẽ ra quân tại AFF Cup gặp ĐT Lào. Điều này đồng nghĩa ông Park sẽ mang toàn bộ số cầu thủ đang có lên đường sang Lào, sau đó mới gạch tên những người không được chọn.

Ở trận đấu hôm nay, HLV Park Hang Seo đã cho Công Phượng ra sân dù trước đó có thông tin cho biết, tiền đạo HAGL cùng Anh Đức sẽ không tham gia trận đấu với Seoul do đã tập luyện vào buổi sáng cùng ngày. HLV lý giải buổi tập sáng chỉ là buổi tập nhẹ và ông muốn sử dụng nhiều người nhất có thể để đánh giá chất lượng cầu thủ.

Sau hai trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có cái nhìn chính xác hơn về màn thể hiện của các cầu thủ. ĐT Việt Nam còn một trận đấu nữa trên đất Hàn Quốc với Seoul E Land. Đây sẽ là cơ hội cuối cho các cầu thủ muốn ra sân thể hiện mình bởi từ thời điểm đó đến AFF Cup, ĐT Việt Nam sẽ không thi đấu một trận nào nữa.

>>Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn